Tuesday, July 22, 2014

บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) เกือบซวยโดนคดีกินแล้วชักดาบ

นักร้องสาวขาลง บริตนี่ย์ สเปียร์ส เกือบต้องตกเป็นข่าวให้ติฉินนินทาว่า กินแล้วชักดาบ กับอาหารมื้อเพียง 30 ดอลลาร์ หรือราวๆ 1 พันบาท ที่ร้านชีสเค้ก แฟคตอรี่ ในแคลิฟอร์เนีย แต่แท้จริงแล้ว เป็นเพียงการสื่อสารที่ผิดพลาด ทำให้ นักร้องสตาร์ดังหุ่นอวบ ที่เพลิดเพลินจำเริญใจกับการหม่ำอาหารกับสุดที่รักของเธอ เดวิด ลูคาโด้ ลุกเดินออกจากร้านแบบลืมจ่ายเงิน 



โดยวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บริตนี่ย์ สเปียร์ส กับหวานใจ เดวิด ลูคาโด้ ไปหาอะไรรองท้องที่ร้านชีสเค้ก แฟคตอรี่ ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งหมดเงินไปแค่ 30 ดอลลาร์ เท่านั้น จากนั้นเธอบอกพนักงานเสิร์ฟว่า บอดี้การ์ดส่วนตัวจะเป็นคนจ่ายเงินให้ แล้วเธอก็ลุกออกไป

แต่ทางบอดี้การ์ดก็ไม่ได้จ่ายเงิน ซึ่งบางแหล่งข่าวบอกว่า บอดี้การ์ดก็คงคิดว่า บริตนี่ย์ รับผิดชอบไปแล้ว ด้วยเหตุที่เข้าใจไม่ตรงกันนี้เองทำให้สุดท้ายแล้ว บริตนี่ย์ ไปโดยยังไม่จ่ายเงิน แต่เรื่องนี้จบแบบ แฮปปี้เอนดิ้ง เพราะ บริตนี่ย์ รู้ตัวว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น เธอเลยกลับมาเคลียร์ค่าอาหาร โดยจ่ายเป็นเช็ค แถมให้ ''ทิป'' พนักงานเสิร์ฟถึง 100 ดอลลาร์ เลยทีเดียว

ขณะที่ทางด้าน อเลเธีย โรว์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ''ชีสเค้ก แฟคตอรี่'' แฟรนไชส์ร้านอาหารยอดนิยม กล่าวกับ พีเพิ่ล ว่า พวกเขาไม่ได้ซีเรียสใดๆ แถมบอกด้วยว่า นักร้องเจ้าของเพลง ''Criminal'' เป็นลูกค้าประจำของพวกเขา
''บริตนี่ย์ มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารของเราบ่อยๆ เธอเป็นลูกค้าที่น่ารักมาก เราทราบดีว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความผิดพลาดโดยสุจริตใจ''

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง