Monday, April 3, 2017

บอดีการ์ด (จัสติน บีเบอร์) Justin Bieber สุดโหดกรีดยาง-ทุบรถอูเบอร์ที่พาแฟนคลับไล่ตาม

ต้องยกให้เป็นบอดีการ์ดขาโหดเลยทีเดียว สำหรับผู้ทำหน้าที่อารักขาดูแลความปลอดภัยให้กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “จัสติน บีเบอร์” ที่ล่าสุด มีภาพคว้ามีดกรีดยางรถยนต์อูเบอร์ที่ขนแฟนคลับขับรถไล่ตามแถมถีบรถจนรถบุบ


     
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล มีรายงานระบุว่า ขณะที่ จัสติน บีเบอร์ กำลังเดินทางจากสถานที่จัดคอนเสิร์ตกลับไปยังแมนชันที่เขาได้เช่าไว้สำหรับพักอาศัยในย่านใจกลางเมืองได้มีรถยนต์ อูเบอร์ บรรทุกผู้โดยสารมาทั้งสิ้น 4 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม โดยรถอูเบอร์ดังกล่าวได้ขับตามรถ Range Rover ของจัสติน ทำให้บอดีการ์ดของนักร้องดังเกิดอาการไม่พอใจ ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีได้จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้


โดยเป็นภาพของบอดีการ์ดร่างยักษ์ เดินถืออาวุธมีดพุ่งตรงไปหาชายคนหนึ่ง ซึ่งชายคนดังกล่าวยกมือชูขึ้นเหนือศีรษะ ก่อนจะทราบชื่อชายหนุ่มคนนี้ที่ทำหน้าที่เป็นคนขับอูเบอร์ในภายหลังว่าชื่อ จอร์จ ลูอิส เบอลาร์มิโน

ตามรายงานระบุว่าหลังจากที่บอดีการ์ดร่างยักษ์รายนี้ได้ข่มขู่คนขับอูเบอร์เสร็จเรียบร้อย ก็ได้จัดการกรีดยางล้อรถ ก่อนจะทิ้งทวนถีบรถอูเบอร์จนเป็นรอยยุบอย่างเห็นได้ชัด
     
จัสติน บีเบอร์ เดินทางถึง ริโอ เดอ จาเนโร ก่อนหน้างานแสดงคอนเสิร์ตซึ่งในวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเขาก็ถูกจับภาพได้ขณะกำลังนัวเนียกับสาวผมเข้มอยู่ที่ด้านหลังของเบาะรถ ซึ่งรายงานระบุด้วยว่านักร้องหนุ่มวัย 23 ปี โอบรัดสาวรายนี้ไว้แนบกายตลอดเวลา และยังกอดจูบกันขณะเดินออกจากโรงแรม Fasano ด้วย
   
โดยหลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตที่ ริโอ เดอ จาเนโรแล้ว เจ้าตัวได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตต่อที่ เซาเปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะพบปะแฟนๆ ต่อไปยัง เปรู, เอกวาดอร์ และ โคลอมเบีย ตามตารางคอนเสิร์ต Purpose World Tour

ที่มา  MGR Online  

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง