Thursday, March 30, 2017

เคนดัลล์ เจนเนอร์(Kendall Jenner) ผวาหนัก โดนชายโรคจิตมาเคาะกระจกรถ แถมตะโกนใส่

นับว่าเป็นช่วงเคราะห์หามยามร้ายของสาวๆ บ้านคาร์เดเชียนจริงๆ เพราะหลังจากที่พี่สาวคนรอง คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ถูกปล้นไปที่ปารีส เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) น้องสาวต่างพ่อ ที่เพิ่งโดนปล้นเครื่องเพชร ไม่วายโดนโรคจิตตามคุกคามถึงหน้าบ้าน



นางแบบสาววัย 21 ปี ได้เล่าถึงประสบการณ์ระทึกขวัญผ่านรายการ Keeping Up With the Kardashians ให้กับสก็อตต์ ดิซิก (Scott Disick) และ คริส เจนเนอร์ (Kris Jenner) คุณแม่ของเธอฟัง
"มีใครบางคนบุกรุกเข้ามาในบ้านของฉัน จากที่ฉันเคยใช้ชีวิตแบบอิสระ ทำอะไรด้วยตัวเอง แต่ตอนนี้มันพลิกผันไปแล้ว"

จากนั้นเธอก็เล่าว่ามีผู้ชายคนหนึ่งมายืนรออยู่ที่หน้าบ้านของเธอที่ Hollywood
"คืนหนึ่งฉันกลับมาถึงบ้าน มีผู้ชายคนนึงนั่งอยู่บนถนนหน้าบ้านของฉัน ฉันรู้สึกเลยว่ามันแปลกๆ เขาเหมือนเป็นคนเร่ร่อนที่นั่งคุกเข่าอยู่ ฉันเลยขับรถไปรอบๆ เพื่อที่จะเข้าบ้าน"

"ฉันมองไปที่ประตูรั้วที่ปิดอยู่ เลยดับเครื่องยนต์ หยิบของแล้วกำลังจะเปิดประตูรถ ในจังหวะที่ฉันมองผ่านกระจกหลัง ก็เห็นเขายืนอยู่ข้างหลังรถของฉัน" นางแบบสาวเล่า เธอบอกว่าตอนนั้นเธอตกใจจนกรีดร้องออกมา เพราะชายคนนั้นบอกว่าต้องการจะคุยกับเธอ

"ฉันเลยบอกเขาไปว่า ไม่! คุณต้องออกไปเดี๋ยวนี้ จากนั้นเลยโทรหาเพื่อนทันที ฉันร้องไห้อยู่ในรถ เขาเดินมาตีกระจกอย่างแรง แถมยังตะโกนใส่ฉันอีก ฉันเลยตัดสินใจกลับรถแล้วไปประตูรั้ว แล้วขับออกจากบ้านไป เขาก็ยังวิ่งตามฉันมา"

หลังจากเธอเล่า ครอบครัวของเธอถึงกลับผงะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เคนดัลล์โดนคุกคาม แต่ถึงอย่างไรในความโชคร้าย ก็ยังมีความโชคดีที่เพื่อนของเธอมาถึงและช่วยเอาไว้ได้ทัน ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจส่งคนร้ายเข้าคุก

ที่มา eonline.com | gettyimages.com | gossipstar.mthai.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง