Friday, March 3, 2017

เชอรีล (Cheryl Cole) หอบข้าวของเข้าแมนชั่น เลียม เพย์น(Liam Payne)

ช่วงนี้ชีวิตของ เชอรีล นักร้องสาวคนสวย กับ เลียม เพย์น ศิลปินหนุ่มคนดัง กำลังเต็มไปด้วยสีชมพูสุดๆ พวกเขายังคงจู๋จี๋กันอย่างต่อเนื่อง มาล่าสุดสื่อของเมืองผู้ดี เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ก็แฉว่าฝ่ายสาวถึงขั้นย้ายเข้าแมนชั่นของคนรักแล้ว


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า เพย์น กำลังแอบเดตกับ เชอรีล แบบลับสุดยอดชนิดที่นักสืบมือฉลังยังแทบไม่รู้ โดยมีการระบุว่ากามเทพแผลงศรรักใส่พวกเขาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว แถมถึงขั้นทำรอยสักแบบเดียวกันด้วย

หลังจากปล่อยให้เป็นที่ถูกซุบซิบกันได้พักใหญ่ เพย์น ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่ากำลังคบหาดูใจกับ เชอรีล จริงๆ ด้วยการโพสต์ภาพตอนอยู่กับเธอลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตซะเลย

กระทั่งล่าสุด มันก็ลือกันอย่างหนาหูว่า เชอรีล เก็บข้าวของออกจากแมนชั่นของเธอเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ครอบครัวของเธอก็มาช่วยเก็บข้าวของออกจากแมนชั่นของตัวเองที่มี 6 ห้องนอนด้วย ซึ่งแมนชั่นนี้เป็นสถานที่ที่เธอเคยอาศัยร่วมกับ ฌอง-เบอร์นาร์ด แฟร์นานเดซ-เวอร์ซีนี่ อดีตสามีของเธอ

ทั้งนี้ เลียม เองก็ได้เริ่มทำการบูรณะแมนชั่นของเขาแล้ว หลังจากที่เขาได้รับอนุญาตให้ทำการเปลี่ยนโรงเก็บรถ 3 แห่งให้กลายเป็นห้องเล่นสนุกเกอร์ขนาดใหญ่ โดยเขายังสร้างโรงยิมใต้ดินกับสระว่ายน้ำด้วย

เครดิตภาพ : Getty
ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง