Monday, March 27, 2017

เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) โดนแฉกำลังปลูกต้นรักกับ ไรอัน ฟิลิปเป้ (Ryan Phillippe)

ใช่ว่าจะมีแค่ ออร์แลนโด้ บลูม(Orlando Bloom) คนเดียวที่ลั้นลาได้ เพราะมีรายงานว่า เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) ป็อบสตาร์สาวสุดอึ๋มอดีตแฟนสาวของเขาก็ขอใช้ชีวิตสาวโสดเต็มสูบเช่นกัน ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์วงการบันเทิงยอดฮิตว่า เธอกำลังปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มมากความสามารถ ไรอัน ฟิลิปเป้ 


นับตั้งแต่ บลูม กับ เพอร์รี่ จบความหวานกันไป ฝ่ายชายมักจะมีข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา ขณะที่ เพอร์รี่ ไม่ค่อยจะมีเรื่องคาวๆ เท่าไหร่ ส่วนใหญ่มีแต่การอ้างว่าจอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์มากความสามารถ พยายามจะหว่านเสน่ห์เพื่อหวังจะได้ครองหัวใจเธออีกครั้ง
   
อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุด มีการเผยว่า นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Firework" กำลังหวานแหวนแต๋วจ๋ากับ ฟิลิปเป้ ซึ่งเป็นอดีตสามีของรีส วิทเธอร์สปูน นางเอกสาวคนเก่ง ตอนที่ทั้งสองคนอยู่ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 70 ปีของเซอร์เอลตัน จอห์น ศิลปินชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา
   

แหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์ แฉว่า "เคที่ เพอร์รี่ กับ ไรอัน ฟิลิปเป้ หลงใหลได้ปลื้มกันสุดๆ ตอนที่อยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดของเอลตัน จอห์น ! พวกเขานั่งแยกโต๊ะกัน แต่เขาพยายามเข้าไปหาเธอและนั่งอยู่ถัดกับเธอ เธอหัวเราะสนุกสนาน และมีอยู่ช่วงหนึ่งเขาใช้มือจับที่หัวเข่าของเธอ จากนั้นเขาก็เดินออกไป และกลับมาพร้อมกับจีบเธอเต็มที่"
   
ทั้งนี้แหล่งข่าวอีกราย ระบุว่า เพอร์รี่ กำลังอยู่ในช่วงสับสน แม้ว่า ฟิลิปเป้ จะพยายามโรแมนติกกับเธอ แต่กระนั้นการที่ เมเยอร์ วัย 39 ปี พยายามที่จะหว่านเสน่ห์ ทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหว เนื่องจาก เพอร์รี่ ยังคงรักเขาเช่นเดียวกัน

เครดิตภาพ AKM-GSI, GQ, Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง