Wednesday, August 6, 2014

มิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kerr) สุดอับอายข่าวฉาวเป็นเหตุ บลูม(Bloom) ฟาดปาก บีเบอร์ (Bieber)

แม้เหตุการณ์ข่าวคาวฉาวโฉ่ที่ว่า ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกฮอลลีวู้ด มีเรื่องทะเลาะกับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ลูกแหง ที่ร้านอาหาร ''ชิปริอานี่'' ในเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน จะผ่านไปนานหลายวันแล้ว แต่ล่าสุดก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากฝั่งนางเอกของเรื่องนี้อย่าง มิแรนด้า เคอร์ นางแบบแก้มบุ๋ม ว่าสุดอับอายขายหน้าที่ตัวเองถูกโยงไปพัวพันว่าทำให้ผู้ชายทะเลาะกัน


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อสองหนุ่มต่างวัย ไปเที่ยวที่เดียวกันที่สเปน และบีเบอร์ถูกกล่าวหาว่า พูดพาดพิงถึงเคอร์ เนื่องจากไม่พอใจที่โดน บลูม เพิกเฉยใส่ ทำให้ บลูม ลุกตามไปเอาเรื่อง แต่การปล่อยหมัดของเขาห่างเป้าหมาย เลยพลาดเป้าไป ประกอบกับโดนบอดี้การ์ดของบีเบอร์เข้ามาห้ามปรามด้วย ทำให้ทั้งสองคนถูกแยกออกจากกัน ก่อนจะมีอะไรรุนแรงเกิดขึ้นบานปลาย

ล่าสุด เว็บไซต์ ''ทีเอ็มซี'' อ้างว่า มิแรนด้า เคอร์ รู้สึกอับอาย ที่ตัวเองตกอยู่ในสถานะ ''เฮเลน'' ต้นเหตุสงครามกรุงทรอย ทำให้ผู้ชายทะเลาะกัน โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า
''ตอนนี้มิรันด้าอยู่ที่สเปน และ ยุโรป เธออยู่ระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัว มิแรนด้าอยากให้เรื่องทั้งหมดจบๆ ไป เธออยากก้าวต่อไปจากเหตุการณ์นี้ เธออยากใช้ชีวิตของตัวเอง และเธอรู้สึกอับอายขายหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก''

เหตุที่เคอร์ถูกลากมามีเอี่ยวก็เพราะว่าเธอถูกนินทาว่าโดนบีเบอร์สอยเข้าให้หลังจากจ๊ะเอ๋กันในงานแฟชั่นโชว์ของ วิคตอเรียส์ ซีเครท อดีตต้นสังกัดของเธอ เมื่อปี 2012 ซึ่งจากนั้นก็มีการอ้างว่า บลูมไม่เคยมองเมียตัวเองด้วยสายตา หรือความรู้สึกแบบเดิม แม้ทาง มิแรนด้า จะให้ทนายส่งหนังสือชี้แจงแล้วว่าข่าวที่ออกไปไม่เป็นความจริง แต่เพราะเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทนี้มีคนโง่อย่าง บีเบอร์ อยู่ด้วย เรื่องเลยเลยเถิด เพราะหมอนี่ดันโพสต์ภาพเคอร์ลงอินสตาแกรม เป็นการประชดถึงบลูม ซึ่งแน่นอนว่า ทำให้คนนอกคิดกันว่า เขามีอะไรกับนางแบบรุ่นพี่จริงๆ

ขณะที่ คอลัมน์ซุบซิบคนบันเทิง ''เพจ ซิกซ์'' แห่งหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ ยังอ้างข่าวแฉสดๆ ร้อนๆ จาก ''Confidential'' ว่า บีเบอร์ที่ไปไหนต้องมีบอดี้การ์ดไปด้วย ไม่งั้นอาจโดนกระทืบตาย โชว์แมนด้วยการเที่ยวโพนทะนาว่าเขาเคยปฏิบัติการสบึมส์เคอร์จริงๆ สมัยที่ฝ่ายหญิงยังเป็นเมียบลูมอยู่ โดยแหล่งข่าวบอกว่า
''บีเบอร์จะชอบโม้ และคุยโวเรื่องนี้ เวลาอยู่ในสตูดิโอ''

นอกจากนั้นกับเหตุการณ์วุ่นวายที่ ''ชิปริอานี่'' ที่มีชื่อของ เลโอนาร์โด้ ดิคาปริโอ ไปเกี่ยวพัน เพราะตามข่าวบอกว่า ลีโอ นั่งอยู่โต๊ะเดียวกับ บลูม โดยมีการอ้างถึงแหล่งข่าวเจ้าเก่า อนาสตาเซีย สคอลโคว่า นักข่าว และนางแบบสแปนิช แฉเพิ่มเติมว่า
''บีเบอร์พูดอะไรสักอย่างกับดิคาปริโอ ซึ่งฉันเองก็ได้ยินไม่ถนัด เพราะอยู่ห่างออกไปสัก 7-8 เมตร ลีโอทำไม้ทำมือใส่เขาแบบว่า - ฉันไม่สนว่าแกจะพูดอะไร - ใช่ เขาไล่ๆ เขาไปให้พ้น แล้วบีเบอร์ก็โมโห และจุดเชื้อไฟมากขึ้น''
แหล่งข่าวสาวกล่าวต่อว่า จากนั้นก็คือเหตุการณ์กับบลูม
''พอบีเบอร์เดินห่างไปสัก 10 เมตร ออร์แลนโด้ซึ่งคงคิดอะไรอยู่ ก็ลุกขึ้น แล้ววิ่งไล่กวดเขา และกระโดดข้ามโซฟาไป''

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง