Tuesday, August 26, 2014

คริส มาร์ติน (Chris Martin) คบกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ลงล็อคน่าจะไปกันได้ดี

ดูเหมือนว่าการที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง คริส มาร์ติน จะกำลังปลูกต้นรักกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่งถ้าเป็นตามที่เป็นข่าว เพราะงานนี้แหล่งข่าวแฉว่าฝ่ายชายรู้สึกมีความสุขที่สุดในโลกกับการได้อยู่ใกล้ชิดกับนางเอกรุ่นน้อง เนื่องจากลอว์เรนซ์เป็นคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจาก กวินเน็ธ พัลโทรว์ อดีตภรรยาที่เป็นคนเจ้าระเบียบเกินไป 


เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า นักร้องดังแห่งวง Coldplay วัย 37 ปี กับ ดาราสาวดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 24 ปี กำลังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน นับตั้งแต่เจอกันครั้งแรกในงานเลี้ยง เม็ต กาล่า (Met Gala) ปี 2013 โดยเชื่อกันว่าพวกเขามีโอกาสพัฒนาไปเป็นคู่รักคู่ใหม่ เพราะฝ่ายชายดูจะหลงใหลได้ปลื้ม ลอว์เรนซ์ อย่างมาก โดยเฉพาะความเรียบง่ายของเธอซึ่งต่างกันราวฟ้ากับเหวกับพัลโทรว์

แหล่งข่าววงในแฉกับ ''อัส วีกลี่'' นิตยสารบันเทิงสายพันธุ์มะกันว่า ดาราสาวจากหนังฮอต ''Hunger GameS'' เป็นพวกที่ต่อต้านการใช้ชีวิตแบบกวินเน็ธซะด้วย ''เธอเป็นพวกแอนตี้-กวินเน็ธ (ลอว์เรนซ์) เธอไม่ใช่คนที่เข้มงวดกับชีวิตทุกกระเบียดนิ้ว ส่วน คริส ก็ตอบสนองกับเรื่องนี้ เพราะเขามีความสุขที่ได้อยู่กับคนที่ใช้ชีวิตสบายๆ อิสระเสรี ตอนนี้เขากลับมายิ้มอีกครั้งแล้ว มันเยี่ยมมากๆ''

หลังจากที่มีโอกาสได้พบกันอีกครั้ง ตอนที่ลอว์เรนซ์ไปดูคอนเสิร์ตของวง Coldplay ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนเริ่มลงมือปฏิบัติการปลูกต้นรักหวานชื่น และความรักครั้งนี้ก็ไม่มีใครว่าอะไรซะด้วยเนื่องจากเธอเพิ่งจะแยกทางกับ นิโคลัส ฮอลท์ พระเอกชาวผู้ดีไปแล้ว ''ตอนนั่นแหละที่ไฟมันลามทุ่ง'' แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองคนกล่าว

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวเผยกับเดอะ ซันในเรื่องที่มาร์ตินซึ่งมีลูกสองคนชื่อ แอปเปิ้ล และ โมเสส กับพัลโทรว์ ที่กำลังหวานแสบไส้อยู่กับลอว์เรนซ์ โดยเหตุผลก็คือเขารู้สึกประทับใจฝ่ายหญิงที่เป็นคนเรียบง่ายนั่นเอง
''คริสรู้สึกว่าเขากำลังออกเดตอยู่กับคนที่มีทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาขาดหายไปตลอดช่วง 11 เดือนที่ผ่านมา เจนนิเฟอร์ไม่ใช่คนที่ถือตัวอะไรมากนัก และเมื่อเธอไม่ได้ถ่ายหนัง เธอก็แค่ต้องการที่จะออกไปเที่ยว และมีช่วงเวลาดีๆ เท่านั้น"

ส่วนลอว์เรนซ์ยังได้บอกว่ามาร์ตินเป็นอะไรที่แปลกใหม่ในชีวิตของเธอ และเมื่อได้อยู่ด้วยกันพวกเขาก็ไม่สามารถหยุดหัวเราะได้เลย ขณะเดียวกันแหล่งข่าวอีกรายระบุว่า ลอว์เรนซ์กับมาร์ตินยังได้ใช้เวลาช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาไปกับการส่งข้อความให้กันและกัน รวมทั้งเขายังแสดงให้เธอได้เห็นว่าเธอมีความหมายกับเขามากแค่ไหนด้วยการซื้อของขวัญให้กับเธอในวันเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันความรักครั้งใหม่นี้จะมีผลกระทบกับความรู้สึกของพัลโทรว์หรือไม่? เพื่อนสนิทของพัลโทรว์ บอกว่า เธอรู้สึกโล่งใจมากกว่าที่อดีตสามีมีโอกาสได้ออกเดตกับลอว์เรนซ์ แถมยังมีความสุขที่เห็นมาร์ตินพบกับคนที่เหมาะสมกับเขา ''เธอก็แค่อยากให้เขามีความสุขที่สุด''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง