Sunday, August 31, 2014

แฉ ลินด์ซีย์ โลแฮน(Lindsay Lohan) คบผู้ชายแค่บังหน้า แท้จริงชอบฉิ่งมากกว่า

ตอนนี้ อดีตทีนควีนสุดฉาว ลินด์ซีย์ โลแฮน โดนแฉกระหน่ำว่าที่เห็นควงผู้ชายคนโน้นคนนี้จริงๆ แค่สร้างภาพเท่านั้น เพราะความจริงแล้วเธอยังคงยังคงถวิลหาสาวที่เหมาะสมเพื่อมาปฏิบัติภารกิจรักแบบลักเพศ และติดอกติดใจรสรักแบบเลสเบี้ยนอยู่เหมือนเดิม


ในช่วงที่ผ่านมา ลินด์ซีย์ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็มีรายงานว่ากำลังกิ๊กอยู่กับ พาทริค มาโฮนี่ ชายหนุ่มสูงวัย แต่เรื่องนี้เหมือนเป็นแค่การโอละพ่อเฉยๆ เพราะความจริงแล้ว ดาราสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Mean Girls'' ยังคงหลงใหลได้ปลื้มอยู่กับการออกงานฉิ่งฉับทัวร์มากกว่าที่จะสนุกกับชายแท้ๆ

ตัวแทนของลินด์ซีย์ออกโรงปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์กับมาโฮนี่ว่า
''มันไม่เป็นความจริงเลย เธอยังโสดอยู่''

จากคำปฏิเสธของตัวแทน ''ลิลโล่'' เป็นแค่เหตุผลครึ่งเดียวเท่านั้นสำหรับเรื่องราวครั้งนี้ เพราะจริงๆ แล้ว RadarOnline.com เว็บไซต์วงการบันเทิงได้ทราบความจริงจากแห่งข่าววงในว่าลินด์ซีย์ยังคงอยากจะเดตกับผู้หญิงด้วยกัน จึงทำให้เธอไม่ค่อยสนใจผู้ชายอกสามศอก

''เธอยังโสด นั่นเป็นความจริง'' แหล่งข่าวใกล้ชิดกับลินด์ซีย์เผย ''แต่ขอบอกว่าไม่เคยมีการคาดหวังว่าลินด์ซีย์จะมีความสัมผัสกับผู้ชายในช่วงเร็วๆ นี้หรอก เพราะ ลินด์ซีย์ยังคงชื่นชอบผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย เธอมีความสัมพันธ์กับผู้ชายดังๆ มาหลายครั้งก็จริง แต่เธอก็ชอบผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเสมอ''

ขณะเดียวกันเมื่อมีการสอบถามว่าเธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ ซาแมนธ่า รอนสัน ดีเจทอมบอยนั้น แหล่งข่าวอีกรายอ้างว่า ''ลิลโล่'' ชอบมีเซ็กซ์กับผู้ชาย แต่ประทับใจความโรแมนติกเมื่ออยู่กับผู้หญิง
''ลินด์ซีย์คบกับผู้ชายเพื่อที่จะมีเซ็กซ์ แน่นอนว่าเธอเปิดเผยเรื่องเหล่านี้ แต่เมื่อพูดถึงอีกด้านที่โรแมนติกของเธอลินด์ซีย์รักผู้หญิงมากกว่า''

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ลินด์ซีย์เคยออกมายืนยันว่าเธอชื่นชอบผู้ชาย แต่บางครั้งการมีความลึกซึ้งกับผู้หญิงทำให้เธอรู้สึกประทับใจมากๆ ''ฉันอยากมีความสัมพันธ์กับผู้ชาย แต่ก็มีบางสิ่งที่แตกต่างเกี่ยวกับเรื่องนี้เวลาที่อยู่กับผู้หญิง ฉันเคยไปไหนมาไหนกับผู้หญิง และก็เคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้ว''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง