Thursday, August 14, 2014

ผลการชันสูตรเผยคาด (Robin Williams) กรีดข้อมือก่อนใช้เข็มขัดแขวนคอตาย

หลังจากการพบศพของ โรบิน วิลเลียมส์ ในบ้านพักส่วนตัวโดยผู้ช่วยส่วนตัวเป็นคนเป็นคนแรก เจ้าหน้าที่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลการชันสูตรเบื้องต้นชี้ว่า โรบิน วิลเลียมส์ อาจจะใช้มีดพกกรีดข้อมือตัวเอง ก่อนจะใช้เข็มขัดแขวนคอจนเสียชีวิต 


จากการชันสูตรทางเจ้าหน้าที่ได้พบศพ โรบิน วิลเลียมส์ มีรอยแผลบริเวณข้อมือซ้าย และยังมีการพบมีดพับที่เปื้อนคราบสีแดง คล้ายจะเป็นเลือดซึ่งแห้งแล้ว ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขาว่า สาเหตุการตายของเขาน่าจะมาจากการขาดอากาศหายใจ จากการแขวนคอตายด้วยเข็มขัด

โดยผู้ช่วยส่วนตัวของนักแสดงตลกชื่อดังเป็นคนพบศพของเขาเป็นคนแรก ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงวันของวันจันทร์ โดยศพมีสภาพอยู่ในท่านั่ง และมีเข็มขัดรัดคอเอาไว้ โดยปลายด้านหนึ่งของเข็มขัดมัดอยู่กับประตูของตู้เสื้อผ้า ส่วนปลายอีกด้านมัดเอาไว้กับวงกบประตูห้อง

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลชันสูตรสุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้ระบุว่าคงต้องใช้เวลารอประมาณ 6 สัปดาห์  เพราะต้องมีการตรวจทางพิษวิทยาเพื่อหาสารต่างๆ ในร่างกายก่อน จึงจะสามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการได้

สำหรับคนได้เจอ โรบิน วิลเลียมส์ เป็นคนสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิต ก็คือ ซูซาน ชไนเดอร์ ภรรยา ของเขา ที่เปิดเผยว่าเธอเจอสามีในช่วงประมาณ 22:00 น. ของคืนวันอาทิตย์ แต่เพราะทั้งสองแยกห้องกันนอน เธอจึงไม่ทราบเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ โดยในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นจันทร์ เธอได้ออกจากบ้านไปในช่วงประมาณ 10:30 น. แต่เมื่อกลับเข้ามาก็พบว่าเขายังไม่ได้ออกมาจากห้องนอน จนเมื่อถึงเวลาเที่ยงตอนผู้ช่วยของ วิลเลียมส์ เดินทางมาถึง จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปดู และพบว่าเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว

มีข่าวว่า โรบิน วิลเลียมส์ ได้ตัดสินใจเข้ารับการบำบัดอาการติดสุราอีกครั้งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทั้งๆ ที่เขาเคยเลิกดื่มไปนานแล้ว หลังจากที่ในช่วงยุค 80s เขาเคยติดเหล้า และโคเคนอย่างหนัก นอกจากนั้น ยังมีรายงานว่าดาวตลกวัย 63 ปี ต้องทนทุกข์อยู่กับอาการซึมเศร้ามาเป็นเวลานานด้วย

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง