Sunday, August 3, 2014

ริฮานน่า (Rihanna) โล่งอก ตำรวจรวบตัว สตอล์กเกอร์ ได้แล้ว

การใช้ชีวิตของ ริฮานน่า นักร้องสาวคนดังชาวบาร์เบโดส ไม่ค่อยสุขเท่าไหร่ ตั้งแต่ เควิน แม็คกลินน์ ได้ติดตามเป็นสตอล์กเกอร์เธอมานาน แต่ล่าสุดคงจะได้สบายใจมากยิ่งขึ้นแน่ๆ เมื่อสตอล์กเกอร์ตัวแสบได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์ สื่อท้องถิ่นของแดนลุงแซม รายงานว่า แม็คกลินน์ วัย 53 ปี ได้ตามสตอล์กและขู่ทำร้ายร่างกาย ริฮานน่า ถึงอะพาร์ตเมนต์สุดหรูของเธอในย่านโซโห มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้รายงานระบุว่า แม็คกลินน์ ซึ่งเป็นคนเร่ร่อนไร้บ้านนั้น ส่งจดหมายที่เขียนด้วยมือของตัวเองไปส่งที่บ้านของ ริฮานน่า ถึง 3 ครั้ง 3 ครา และทำให้เขาถูกกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจนจนกลายเป็นหลักฐานมัดตัวแบบดิ้นไม่หลุด

ในจดหมายดังกล่าวนั้น เขาเขียนข้อความที่น่ากลัวเอาไว้หลายอย่าง อาทิ การพร่ำเรียกเธอว่า ''ยัยสารเลว'' และขู่ที่จะบุกเข้าไปในบ้านของเธอด้วย ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะมีรายงานด้วยว่า แม็คกลินน์ ส่งดหมายอย่างน้อยอีก 4 ฉบับ ตรงไปที่บ้านของนักร้องสาวในรัฐแคลิฟอร์เนียอีกต่างหาก


อย่างไรก็ตาม ตอนที่ แม็คกลินน์ บุกไปที่อะพาร์ตเมนต์ของ ริฮานน่า เป็นครั้งที่ 3 เขาดันพลาดทำบัตรเครดิตการ์ดตกเอาไว้ด้วย ซึ่งบนนั้นมันระบุที่อยู่ของเขาเอาไว้ชัดเจน ทำให้สุดท้ายตำรวจก็ตามไปจับเขาได้อย่างง่ายดายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก

โดย แม็คกลินน์ อ้างว่าเหตุผลที่ทำเรื่องผิดกฎหมายแบบนี้ลงไปเป็นเพราะ ริฮานน่า รวมถึง เจย์-ซี กับ คานเย่ เวสต์ อีก 2 ศิลปินคนดัง มาขโมยของที่เป็นของเขาไปนั่นเอง และจากการมีคดีบุกรุกสถานที่ยาวเป็นหางว่าว ทำให้เขาถูกห้ามมีการประกันตัว ซึ่งเขาก็คงต้องอยู่ที่นั่นนานพอตัวเลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง