Thursday, August 21, 2014

ลือหึ่ง เจนนิเฟอร์ โลเปซ(Jennifer Lopez) หลงเสน่ห์กิ๊กแดนเซอร์หนุ่ม ถึงขั้นชวนสร้างครอบครัว

นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด เจนนิเฟอร์ โลเปซ เกิดอาการอยากจะมีคนรู้ใจอีกแล้ว ล่าสุดตกเป็นข่าวหัวใจมันเรียกร้องต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ มักซิม ชเมอร์คอฟสกี้ แดนเซอร์หนุ่มเท้าไฟกิ๊กใหม่วัยละอ่อน


หลังจากที่จัดการเฉดหัว แคสเปอร์ สมาร์ท กิ๊กเก่าขาเต้น นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''On The Floor'' ใช้ชีวิตเป็นสาวโสดได้ไม่นานเธอก็มีข่าวลือให้แซดว่ากำลังมั่วอยู่กับ ชเมอร์คอฟสกี้ แต่กระนั้น ''เจโล'' ได้ออกมายืนยันว่าเธอกับ ชเมอร์คอฟสกี้ เป็นแค่เพื่อนกับเท่านั้นไม่มีอะไรในกอไผ่

แต่จากรายงานล่าสุด ดูเหมือนว่าทั้งสองคนไม่ใช่เพื่อนซะแล้ว เพราะพวกเขากำลังสร้างความโรแมนติกกันสุดๆ และถึงขนาดที่ เจโล ต้องการที่จะทุ่มเทความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยการยกระดับจากการคบหาดูใจเป็นการสร้างครอบครัวใหม่เลยทีเดียว

''สตาร์'' นิตยสารดังประจำดินแดนลุงแซม เผยข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า
''พวกเขาไม่สามารถที่จะทนอยู่ห่างกันได้แล้ว เคมีของเธอกับ มาร์ค มันเป็นเหมือนกระแสไฟฟ้า เธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้เกี่ยวกับผู้ชายในอดีตของเธอทุกๆ คน''

''เจโล'' ซึ่งทำหน้าที่เป็นกรรมการในรายการ ''American Idol'' มีลูกฝาแฝดชื่อ แม็กซ์ กับ เอ็มม่า วัย 6 ขวบกับ มาร์ค แอนโธนี่ย์ อดีตสามีนักร้องดัง เคยพูดเอาไว้ก่อนหน้าว่าความรักของเธอกับ ชเมอร์คอฟสี้จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน

แหล่งข่าวเผยต่อไปว่า
''เธอไม่อยากที่จะให้ลูกๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับการคบผู้ชายคนใหม่ นี่เป็นเรื่องใหม่ มีการออกเดตกันหลายที่ แต่จริงๆ แล้วพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น มาร์ค ขอให้เธอช่วยแนะนำ และเธอคิดว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากๆ รวมทั้งเท่สุดๆ แน่นอนว่านั่นเป็นเรื่องยากที่จะทำเมินเฉยได้''

แม้ว่าอะไรหลายๆ อย่างอาจจะไม่ได้โรแมนติกระหว่างพวกเขา แต่เซเล็บสาววัย 45 ปี ซึ่งผ่านการแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง พร้อมที่จะเปิดโอกาสพบกับรักแท้ โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า
''พวกเขาส่งข้อความและพูดคุยกันตลอด เธอพร้อมที่จะออกเดตแล้วในตอนนี้ ที่สำคัญเธอยังคงเชื่อมั่นว่ารักแท้มีอยู่จริง และต้องการที่จะพบสิ่งนี้สักวัน''

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง