Monday, August 25, 2014

เดมี โลเวโต(Demi Lovato) เปิดปากเหตุเลิกคบ เซเลนา โกเมซ(Selena Gomez)

เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เดมี โลเวโต นักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ไปร่วมรายการ Watch What Happens Live  งานนี้เจอพิธีกร “แอนดี โคเฮน” ถามคำถามท้าทายรวมถึงเรื่องอดีตเพื่อนซี้อย่าง “เซเลนา โกเมซ” หลังเจ้าตัวเลิกตามอินสตาแกรมพร้อมขึ้นภาพหลอกด่า

     
โดย แอนดี โคเฮน ได้เริ่มต้นด้วยคำถามเบาๆ ว่าใครคือคนที่เธอจะพัวพัน แต่งงาน และฆ่าทิ้ง โดยมีตัวเลือกทั้ง จัสติน บีเบอร์, ไซมอน คาวล์ และ โจ โจนาส อดีตแฟนหนุ่ม เดมี ไม่มีท่าทีลังเลที่จะตอบว่า จัสติน บีเบอร์ โดยระบุว่าเธอจะฆ่าเขา แต่เธอก็อยากทำแบบนั้นกับไซมอน รวมถึง 3 พี่น้องโจนาส บราเธอร์ส เช่นกัน
     
ต่อด้วยคำถามที่ว่าสิ่งที่เธอคิดว่าแย่ที่สุดที่เธอเคยเจอในฐานะดาราเด็กจากดิสนีย์ เจ้าตัวได้ขอปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว จนกระทั่งมาถึงคำถามสุดท้าย ที่เธอถูกถามถึงสถานะความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตเพื่อนซี้ เซเลนา โกเมซ ว่าอยู่ในสถานะใด พร้อมกล่าวถึงเรื่องที่เธอเลิกตามอินสตาแกรมของเซเลนาด้วย
     
หลังจากที่ได้พยายามหลีกเลี่ยงคำถามดังกล่าวอยู่นาน สุดท้าย เดมี ก็ได้ยอมรับออกสื่ออย่างตรงไปตรงมาว่า
“ฉันมองว่ามันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คนเราต้องเจอในเรื่องของความเปลี่ยนแปลง แล้วเราก็ห่างๆ กันด้วย”
     
เดมี โลเวโต สร้างความสงสัยให้กับบรรดาแฟนคลับของอดีตคู่ซี้คู่นี้เป็นอย่างมากว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่กันแน่ หลังจากเธอได้เลิกตามอินสตาแกรมของ เซเลนา โกเมซ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว โดยช่วงเวลานั้น เดมี ยังได้ทวีตรูปภาพพร้อมข้อความชวนสงสัยด้วยว่าอาจกำลังเหน็บเซเลนาว่าสตอฯก็เป็นได้
     
เดมี โลเวโต และ เซเลนา โกเมซ เป็นเพื่อนซี้กันมานานนับสิบปีก่อนที่จะตัดสัมพันธ์กันไปเมื่อไม่นานนี้ โดยพวกเธอพบกันครั้งแรกสมัยเป็นเด็กปั้นจากค่ายดิสนีย์ ขณะแสดงซีรีส์ร่วมกันอย่าง Barney & Friends เมื่อปี 2002

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง