Tuesday, August 19, 2014

คิม คาร์ดาเชียน(Kim Kardashian)กับ คานเย่ เวสต์(Kanye West) วางโปรเจกต์สุดเวอร์ สร้างโบสถ์ส่วนตัว

สำหรับชีวิตของคู่รัก ''คิมเย่'' คิม คาร์ดาเชียน ไฮโซตูดใหญ่ กับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์ปากปีจอ คู่ผัวเมียสุดเวอร์ และหลงตัวเองแดนลุงแซม ต้องไม่มีคำว่าธรรมดาอยู่แล้ว ล่าสุดโดนนินทาว่าคิดการณ์ใหญ่ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วางโปรเจกต์สร้าง ''โบสถ์ส่วนตัว'' ประจำตระกูลขึ้นมาสักหลัง เพื่อเอาไว้ทำกิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวพันกับพิธีการทางศาสนา


''ดิ เอ็นไควเรอร์'' ตีข่าวของคู่รักสุดเวอร์ ''คิมเย่'' ที่ใช้ชีวิตหรูหรา แบบ ''วัตถุนิยม'' สุดโต่ง และยังสปอยล์เผื่อแผ่ไปถึงลูกสาว ''นอร์ท เวสต์'' ด้วย ล่าสุด คานเย่ ผุดไอเดียบรรเจิดขึ้นมาว่า พวกเขาน่าจะมี ''โบสถ์'' ส่วนตัวของตระกูล ซึ่งเป็นแนวคิดที่เกิดขึ้นหลังจากพวกเขาใช้เวลานานมากกว่าจะหาโลเคชั่นสำหรับจัดงานแต่งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ ซึ่งไปลงเอยที่ป้อมโบราณในเมืองฟลอเรนซ์, อิตาลี  

''พวกเขาต้องการสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน, ทำพิธีแบปติส และพิธีศพของตระกูล ตลอดหลายปีข้างหน้า แต่คานเย่ก็คือคานเย่เขาไม่เคยทำอะไรธรรมดาๆ ทุกอย่างต้องสุดขั้วเสมอ! เขาจะเข้าไปมีส่วนร่วมกับการออกแบบด้วย เพื่อที่งานจะได้ออกมาอย่างมีศิลปะ คานเย่อยากให้มันเป็นอนุสรณ์สถานของเขากับ คิม เขาบอกว่ามันจะเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากมาดู เหมือนกับป้ายฮอลลีวู้ด หรือ ตึกเอ็มไพร์ สเตท''


''เขาวางงบเอาไว้แล้วที่ 5 ล้านดอลลาร์ และวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะจัดคอนเสิร์ตเป็นชุดๆ เพื่อระดมทุนมาใช้ในการก่อสร้าง เขาถึงขนาดคิดวางแผนให้แฟนๆ มีส่วนกับการก่อสร้างด้วยการร่วมบริจาคแบบออนไลน์''
แหล่งข่าวกล่าว โดยมีการเปิดเผยด้วยว่า
"ความจริงแล้ว คานเย่ มีแผนจะสร้างโบสถ์เพื่ออุทิศให้ดอนด้าแม่ของเขามานานแล้ว แต่แผนระงับไปหลังจากแม่เขาเสียชีวิตปี 2007"

''เขาอยากให้โบสถ์แห่งนี้มีโบสถ์เล็กเพื่ออุทิศให้แม่ของเขาด้วย มีหน้าต่างกระจกที่มีทั้งตัวเขา, คิม และ นอร์ท ลูกสาวของเขา''
แหล่งข่าวกล่าวเสริมต่อว่า
"แม้ฟังดูเป็นแนวคิดที่สุดขั้ว แต่คนทั้งตระกูลเมียของเขา ไม่ว่าจะเป็น คิม และ คริส เจนเนอร์ แม่ยาย ต่างตื่นเต้นกับแนวคิดนี้ ''

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง