Wednesday, August 27, 2014

นิคกี้ มินาจ (Nicki Minaj) แหวกเต้าโชว์ ขโมยซีน เจสซี เจ (Jessie J) และอาเรียนา แกรนเด (Ariana Grande) บนเวที MTV VMA 2014

นิคกี้ มินาจ (Nicki Minaj) ขึ้นโชว์ บนเวที MTV VMA 2014  พร้อมกับ เจสซี เจ (Jessie J) และอาเรียนา แกรนเด (Ariana Grande) แต่ นิคกี้ กลับเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมและปาปารัซซี่ ด้วยแหวกเต้าโชว์หน้าท้อง ที่เธอต้องเอามือปกปิดเนื้อหนังไว้ตลอดการแสดง 


ครั้นเมื่อโชว์แรกจบลง นิคกี้ก็ถูกขอร้องให้ไปเปลี่ยนชุด แต่พอกลับมาทำการแสดงอีกครั้งนิคกี้ก็ยังถือชุดแหวกเต้ามาด้วย โดยที่บริเวณซิปก็ยังไม่รูดขึ้นมา ขณะที่นักร้องสาวก็อ้างว่าเธอรีบซะจนไม่มีเวลารูดซิปเสื้อขึ้นมา

แต่เรื่องเพลียของ นิคกี้ ยังไม่หมด เพราะยังมีพยานเล่าด้วยว่า ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 24 สค. หรือวันที่จะมีงาน MTV VMA นั้น นักร้องสาวก็สวมชุดนี้มาซ้อม แล้วก็ไม่ได้รูดซิปเหมือนกัน คนที่เห็นก็เลยคิดกันไปว่าชุดแหวกเต้านี้มันน่าจะมีปัญหาที่ซิปแล้วทำไมนิคกี้ยังดันทุรังใส่


อย่างไรก็ตามในวันต่อมา นิคกี้ ก็ยังโพสต์ข้อความผ่าน IG ของตัวเองบอกว่า เธอนั้นโชคดีมากที่สวมชุดแหวกเต้าได้โดยที่หัวนมไม่โผล่ออกมาระหว่างการแสดง ผู้ชมก็ต้องไปวิเคราะห์กันเองนะจ๊ะว่าซิปมันพังหรือว่าตั้งใจโชว์

 ที่มา au.ibtimes.com, gossipstar.mthai.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง