Friday, August 1, 2014

ลือสนั่น นิโคลัส โฮลท์ (Nicholas Hoult) ขอเลิก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) เพราะดังเกิน

เม้าท์กันให้แซดว่า นางเอกสาวดาวรุ่งมากฝีมือ ดีกรีออสการ์อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ โดน นิโคลัส โฮลท์ แฟนหนุ่มนักแสดงชาวเมืองผู้ดีขอแยกทาง เพราะไม่อยากคบผู้หญิงที่มีชื่อเสียงเกินไป นอกจากนี้ ''เจ-ลอว์'' ยังเป็นคนชอบเปิดเผยแบบสุดๆ ทำให้คบไปคบมามีแต่ความอึดอัด ท่ามกลางข่าวลือกระฉ่อนว่าโฮลท์ไปปิ๊ง ไรลี่ย์ คีโอห์ ดาราอินดี้หลานคนสวยของ เอลวิส เพรสลี่ย์


ปี 2011 ลอว์เรนซ์กับโฮลท์พบรักกันจากกองถ่าย ''เอ็กซ์-เมน : เฟิร์สคลาส'' แต่ก็เคยแยกทางกัน และกลับมาควงกันใหม่หลังจากมาเจอกันในภาคต่อ ''X-Men: Days of Future Past'' จนกระทั่งมาโดนลืออีกระลอกว่าเลิกกันอีกแล้ว เพราะฝ่ายชายเบื่อที่ ''เจ-ลอว์'' นิยมเสพความมีชื่อเสียง และความที่เป็นคนเปิดเผยเกินเหตุ ทั้งจากการแสดงออกทางการพูดการจาและการกระทำ

ด้วยสาเหตุนี้เองลอว์เรนซ์เลยเสียใจมาก เพราะใครจะคาดคิดว่าความทะเยอทะยานอยากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจะเป็นสิ่งผิด
''เจนเศร้าโศกาสียใจมาก เธออยากคืนดีกับเขาหลังจากเขาทิ้งเธอไป พวกเขายังคุยกันอยู่ แต่นิโคลัสเลือกมองไปข้างหน้าแล้ว เขาไม่ชอบที่เจนหลงใหลกับความมีชื่อเสียง เขาบอกเธอตรงๆ ว่าไม่ชอบเดตกับดาราระดับแถวหน้า''

จากนั้นแหล่งข่าวมีการเชื่อมโยง โฮลท์ไปหา ไรลี่ย์ คีโอห์ ซึ่งความดังไม่ต้องพูดถึง เทียบกับลอว์เรนซ์ไม่ได้สักนิด แต่ดันเป็นคุณสมบัติที่ผู้ชายชอบ! แหล่งข่าวกล่าวว่า
''แน่นอนว่าเจนเจ็บปวดมาก เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าเธอทุ่มเทมากขนาดไหนเพื่อประสบความสำเร็จ และเธอภูมิใจกับเส้นทางอาชีพของเธอมาก แต่ว่านิคอยากได้ผู้หญิงที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนั้น และไรลี่ย์มีคุณสมบัติพอดี''

ไรลี่ย์ คีโอห์
โฮลท์นั้นแม้มีชื่อเสียง แต่เขายังปักหลักอยู่ในอังกฤษมากกว่าย้ายไปแอลเอเป็นเรื่องเป็นราว ขณะที่ไรลี่ย์แม้เป็นคนลุงแซม แต่เธอมาอังกฤษบ่อยๆ เพราะ ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ แม่ของเธอซึ่งเป็นลูกสาวของเอลวิสใช้ชีวิตในเมืองผู้ดี แหล่งข่าวเล่าต่อไปว่า
''นิคเคยเดตกับไรลี่ย์แล้วตอนที่เขาเลิกกับเจนหนล่าสุด และแน่นอนว่าเขาพร้อมแล้วที่จะสานต่อจากความสัมพันธ์นั้น''

ขณะที่คอลัมน์ซุบซิบในหนังสือพิมพ์ ''นิวยอร์ก โพสต์'' อย่าง ''เพจ ซิกซ์'' บอกว่าทั้งสองคนไปปาร์ตี้ด้วยกัน และมีช่วงเวลาที่ดี แต่หากมองแบบไม่คิดมาก ก็จะไม่พบอะไรผิดปกติ เพราะทั้งสองคนรู้จักกัน และเคยไปไหนมาไหนกันมาแล้ว อีกทั้งยังเล่นหนังเรื่อง ''Mad Max: Fury Road'' ด้วยกันอีก มิหนำซ้ำฝั่งของไรลี่ย์ที่เคยมีข่าวกับ โรเบิร์ต แพททิสัน ช่วงหนึ่ง ตอนนี้มีข่าวว่าเธอคบหาอยู่กับสตันต์แมนคนหนึ่ง  

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง