Sunday, August 24, 2014

ลินด์ซีย์ โลแฮน(Lindsay Lohan) คิดได้กลับตัวคลุกคลีกลุ่มคนดี

หลังจาก ลินด์ซีย์ โลแฮน เผลอตัวไปใช้ชีวิตสำมะเลเทเมา เป็นคนไร้ค่าไปพักใหญ่ ชนิดไม่เข็ดกับชีวิตเหลวแหลก จนต้องระเห็จไปเข้าสถานบำบัดมาตั้งหลายครั้งหลายครา ล่าสุดดาราสาวขาลงแห่งฮอลลีวู้ด ก็ถูกลือว่าพยายามกลับไปติดต่อกับกลุ่มเพื่อนที่เป็นผู้เป็นคน ใช้ชีวิตตามครรลองคนปกติ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยเจ้าตัวมีสติสำนึกว่า ขืนเป็นแบบนี้มีหวังได้ลงนรกแบบไม่มีคนเห็นใจ


ลินด์ซีย์ ต้องเข้าสถานบำบัดมาแล้ว 6 รอบ โดยช่วงที่ออกจากศูนย์บำบัดใหม่ๆ ได้รับกำลังใจดีจาก โอปราห์ วินฟรีย์ เจ้าแม่รายการทีวี ที่เอาตัวเองเข้าแลก ให้การสนับสนุนอุปถัมภ์อุ้มชูเธออย่างดี ตั้งแต่เชิญมาสัมภาษณ์ และให้เธอเซ็นสัญญาทำรายการตีแผ่ชีวิต รวมแล้วเชื่อว่าเธอได้เงินจากโอปราห์ กว่า 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเธอน่าจะเข็ดหลาบ

สุดท้ายเธอก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม อย่างที่เห็นตามข่าว ตั้งแต่ไปปาร์ตี้ที่เมืองคานส์, ฝรั่งเศส ไปจนถึงสำมะเลเทเมาที่อิบิซ่า, สเปน หรือแม้แต่ที่อังกฤษ ก็เที่ยวซะเยอะ จนบางครั้งโดดซ้อมละครเวทีก็มี ทำเอาเพื่อนๆ เป็นห่วง
''ลินด์ซีย์ไม่สนใจทั้งเพื่อนฝูงและสังคมดีๆ เธอไม่ส่งข้อความตอบกลับ ไม่ติดต่อกลับ พูดง่ายๆ คือเธอตัดขาดจากทุกคน มันไม่ใช่ว่าเธอไม่ได้รับข้อความติดต่อ เพราะสถานะมันขึ้นว่า ข้อความถูกอ่านแล้ว เพียงแต่เธอไม่ตอบกลับมาเท่านั้น ซึ่งบางคนเป็นเพื่อนกับเธอมานานกว่า 10 ปี ตราบใดที่เธอหายเงียบไป และไม่ติดต่อกลับมา ก็ไม่มีใครทำอะไรได้''

แต่ล่าสุดยังพอมีข่าวดีสำหรับแฟนคลับ รวมถึงคนใกล้ชิดที่ยังเป็นห่วงเป็นใยเธอ เมื่อมีการเปิดเผยว่าช่วงที่เธอกลับมานิวยอร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้ขลุกอยู่กับกลุ่มเพื่อนดี เป็นผู้เป็นคน ซึ่งนับเป็นแนวโน้มที่ดีว่า เธอน่าจะอยากกลับตัวกลับใจอีกรอบ โดยแหล่งข่าวบอกว่า
''ในช่วงที่อยู่ที่นิวยอร์ก นั้น ลินด์ซีย์ พยายามอย่างยิ่งที่จะกลับไปติต่อกับกลุ่มเพื่อนดี''

''ลินด์ซีย์ ยืนยันว่าเธอไม่เคยได้รับข้อความอะไร และไม่รู้เลยว่าใครโทร.มาบ้าง เธอบอกว่าเธอจำเป็นต้องปลีกตัวออกไป เพื่อทำจิตใจให้สงบ เคลียร์สมองให้โล่ง แต่ตอนนี้เธอต้องกลับมาอยู่ในทางที่ถูกต้องอีกครั้ง การกลับมาติดต่อเพื่อนฝูงน่าจะส่งอิทธิพลดีๆ ต่อเธอ เป็นย่างก้าวสำคัญของเธอ''

โดยแหล่งข่าวยังได้กล่าวต่อว่า
"งานสำคัญใกล้สุดของลินด์ซีย์ คือละครเวที ''Speed The Plow'' ที่จะแสดงที่โรงละครลอนดอน เพลย์เฮาส์ เธียเตอร์ และมีกำหนดแสดงรอบปฐมทัศน์วันที่ 24 กันยายน นี้"

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง