Friday, August 22, 2014

มารายห์ แครี่(Mariah Carey) ส่อเลิก นิค แคนน่อน(Nick Cannon) เหตุแยกกันอยู่

หลังจากที่ มารายห์ แครี่ นักร้องสาวเสียงทอง กับ นิค แคนน่อน สามีหนุ่มที่เป็นแร็พเปอร์ ได้มีชีวิตคู่ที่ค่อนข้างราบรื่นมานานถึง 6 ปี แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่ามันไม่เหมือนเดิม โดยล่าสุด อิน ทัช นิตยสารวงการบันเทิงชื่อดัง รายงานว่าทั้ง 2 คนกำลังแยกกันนอนคนละบ้านหลังมีปากเสียงกันมานานหลายเดือน


วงในแฉว่าต่างฝ่ายต่างต่างไม่ได้อญู่ที่บ้านด้วยกันเลย โดย แคนน่อน หอบข้าวของไปนอนที่โรงแรมทริเบก้า แกรนด์ โฮเต็ล ขณะที่ แครี่ย์ ไปๆ มาๆ ระหว่างโรงแรมในมหานครนิวยอร์กกับบ้านของเพื่อนเธอ
แหล่งข่าวเปิดปากกับนิตยสารเล่มดังกล่าวว่า

''พวกเขาไม่สามารถคุยกันแบบสามี-ภรรยาโดยที่ไม่มีการแอบจิกกัดอีกฝ่ายได้เลย ตอนนี้พวกเขาไม่ได้อยู่กินด้วยกันอีกต่อไปแล้วล่ะ เพราะพวกเขาต่างก็ทนเห็นหน้าอีกฝ่ายไม่ไหว''

แหล่งข่าวเล่าต่อว่า แครี่ มีปากเสียงกับสามีของเธอแทบจะทุกเรื่อง ตั้งแต่การที่ฝ่ายชายทนไม่ไหวที่นักร้องดังวัย 44 ปี ต้องการหลายต่อหลายอย่างมากเกินไป รวมไปถึงการเลี้ยงดู โมร็อกกัน และ มอนโร ลูกฝาแฝดวัย 3 ขวบของทั้งคู่ ซึ่งวงในแฉว่า แคนน่อน ทนไม่ไหวแล้วที่โดนภรรยาของเขาเล่นงานแทบทุกเมื่อเชื่อวัน

''นิค รู้สึกเกลียดสุดๆ ที่ มารายห์ ปฏิบัติกับเขาอย่างกับเขาเป็นทาสของเธอ เธอลิสต์งานบ้านที่เขาต้องทำขึ้นมา และตะโกนสั่งเขาอย่างกับเขาเป็นคนรับใช้ซะอย่างนั้น''

แม้ว่าทั้งคู่จะยังทำตัวเหมือนยังรักกันดีคล้ายกับสมัยที่กะหนุงกะหนิงกันตอนแรกๆ แต่ฝ่ายชายก็เคยแย้มออกมาเช่นกันว่าพวกเขาอาจจะต้องแยกทางกันเดิน โดยพอถูกถามถึงข่าวลือเรื่องการแยกกันเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แคนน่อน ตอบแบบมีพิรุธว่า

''ไม่ขอให้ความเห็น''

แหล่งข่าววงในเสริมว่า ฝ่ายหญิงมีการหารือถึงเรื่องที่จะหย่ากับทนายหลายครั้ง ส่วนฝั่งสามีก็ใช่ย่อย หวังกินทรัพย์ก้อนโตหากต้องแยกทางกับเมียของเขา

''มารายห์ มีการนัดหารือกับทนายด้านการหย่าร้างแบบลับๆ ถึงหลายครั้ง แคนน่อน จะรอให้ มารายห์ เป็นฝ่ายยื่นขอหย่าเองแน่ๆ แต่เขาจะไม่ยอมทำอะไรโดยที่ไม่ขัดขืน เขาอยากได้เงินก้อนโตจากทรัพย์สมบัติมูลค่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 27,500 ล้านบาท) ของเธอ''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง