Wednesday, September 17, 2014

แฉ เทย์เลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift) แต่งเพลงด่า เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) โพสต์เหน็บคืนผ่านทวิตเตอร์

กลายเป็นศึกแลกหมัดกันอุตลุดระหว่างนักร้องสาวหุ่นอึ๋ม เคที่ เพอร์รี่  ที่ออกมาสวนกลับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากนักร้องคันทรี-ป็อปสาวสวย ดันไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโรลลิ่ง สโตน พาดพิงถึงนักร้องสาวคนหนึ่งที่ประกาศตัวเป็นศัตรูกับเธอ จนนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงลงในอัลบั้มใหม่ของเธอที่กำลังจะวางแผง


นักร้องคันทรี-ป็อปสาวสวย เทย์เลอร์ สวิฟท์ ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารดนตรีชื่อดัง ฉบับปลายเดือนนี้ว่าเธอแต่งเพลง ''Bad Blood'' ซึ่งจะอยู่ในอัลบั้ม 1989 โดยใช้แรงบันดาลใจจากปัญหาเกาเหลาระหว่างเธอกับนักร้องสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งเธอเลือกจะตอบโต้ผ่านเนื้อเพลงแทนที่จะไปเผชิญหน้ากันตรงๆ และ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ดอต คอม เว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง ยืนยันว่านั่นทำให้เพอร์รี่รู้สึกไม่พอใจอย่างมาก

แหล่งข่าวยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ลงรอยกันมาพักใหญ่ๆ แล้ว พร้อมเปิดเผยสาเหตุที่เพอร์รี่รู้สึกเหม็นขี้หน้านักร้องสาวเจ้าของเพลง ''Shake It Off'' ว่า ''เคที่ กับ เทย์เลอร์ เป็นเหมือนน้ำกับน้ำมัน พวกเธอมีบุคลิกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และ เทย์เลอร์ แค่นวด เคที่ ผิดวิธี เคที่ รู้สึกว่าทุกอย่างที่ เทย์เลอร์ ทำนั้นดูเสแสร้งและน่าหงุดหงิดไปหมด และเธอไม่ได้ใส่ใจเธอเลย''

แหล่งข่าวแฉอย่างเมามันว่าป็อปสตาร์สาวทั้งสองคนยังมีจุดร่วมคือเคยเป็นแฟนของ จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์เหมือนกัน ซึ่ง เพอร์รี่ มาทีหลังและนั่นเป็นอีกจุดที่นำมาซึ่งเกาเหลาชามโต
''เคที่มีบทสนทนาและได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเทย์เลอร์จาก จอห์น เมเยอร์ และเธอเชื่อว่าเธอ (สวิฟท์) เป็นยัยตัวร้ายขนานแท้ ซึ่งจะทำเพื่อประโยชน์ของตัวเธอเองเท่านั้น เคที่ ไม่ชอบคนเสแสร้ง และเธอคิดว่า เทย์เลอร์ เป็นราชินีของความเสแสร้งเลย เคที่ อ่านนิสัยแย่ๆ ของ เทย์เลอร์ ออกหมด''

สวิฟท์เปิดเผยผ่านนิตยสารโรลลิ่ง สโตน ว่า
''หลายปีที่ฉันไม่แน่ใจว่าเราเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า เธอจะเข้ามาหาฉันในงานประกาศรางวัลและพูดบางอย่างแล้วเดินจากไป ฉันจะคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า หรือเธอเพิ่งด่าอย่างหยาบคายที่สุดในชีวิตฉัน เธอทำบางอย่างที่เลวร้ายมาก และฉันก็แบบว่า ''โอ้ เราเป็นศัตรูกันจริงๆ สินะ'' และมันไม่ใช่เรื่องผู้ชายด้วย! มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจ เธอพยายามบ่อนทำลายคอนเสิร์ตอารีน่าทัวร์ครั้งหนึ่ง เธอพยายามจ้างทีมงานออกไปจากฉัน''

แม้สวิฟท์จะไม่ได้เปิดเผยชื่อ แต่หลายชั่วโมงหลังจากมีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ เพอร์รี่ ได้ทวีตข้อความว่า
''จงระวัง เรจิน่า จอร์จ ในชุดแกะให้ดี...''
ซึ่ง "เรจิน่า จอร์จ" คือ ผู้ที่คอยทำลายผู้หญิงคนอื่นด้วยการพูดจาไม่ดีลับหลัง เป็นชื่อตัวละครหลักในภาพยนตร์ Mean Girls รับบทโดย ราเชล แม็คอดัมส์

ถึงแม้ว่า จะไม่มีหลักฐานว่าข้อความทวิตเตอร์ของเจ้าของเพลง ''Dark Horse'' พุ่งเป้าไปที่ สวิฟท์ หรือไม่ แต่แหล่งข่าวก็ยืนยันว่าเพอร์รี่ ไม่ใช่ แฟนของ สวิฟท์ อย่างแน่นอน

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง