Monday, September 8, 2014

แบรด พิตต์(Brad Pitt) กับ แองเจลิน่า โจลี่(Angelina Jolie) จ้างชาวบ้านออกจากเกาะถ่ายหนัง By The Sea

มีรายงานว่า แบรด พิตต์ กับ แองเจลิน่า โจลี่ คู่ดาราคนดังที่เพิ่งแต่งงานกันสดๆ ร้อนๆ ไปถ่ายหนังกันที่มอลตา ประเทศที่เป็นเกาะเล็กๆ พร้อมยอมจ่ายเงินก้อนโตให้กับคนท้องถิ่น ให้คนเหล่านั้นออกจากบ้าน เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว 


ภาพยนตร์เรื่อง ''By the Sea'' ที่มี พิตต์ กับ โจลี่ รับบทแสดงนำกันเอง ได้กำลังถ่ายทำอยู่ที่เกาะโกโซ ในมอลตา ทั้งคู่จึงถือโอกาสนี้เป็นการฮันนีมูนไปในตัวด้วย หลังพวกเขาเพิ่งแต่งงานกันไปแบบลับๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เพื่อถ่ายทำฉากต่างๆ ให้เสร็จสิ้น พิตต์ กับ โจลี่ รวมถึงทายาทแท้และเทียมกว่า 6 คน ตั้งใจจะปักหลักอยู่ที่โกโซแบบยาวๆ จนกว่าจะถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้เป็นอย่างน้อย และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนดังระดับโลก ทำให้คนท้องถิ่นแห่มาให้ความสนใจพวกเขาอย่างสุดๆ แน่นอนว่านอกจากจะทำให้ชีวิตครอบครัวของพวกเขาไม่สุขสันต์เหมือนที่คิดแล้วนั้น มันยังส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำด้วย

งานนี้คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันจึงยอมควักกระเป๋าเป็นเงินสูงถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) เพื่อให้เจ้าของธุรกิจในย่านท้องถิ่นยอมออกจากพื้นที่ ซึ่งทั้งหมดก็ยอมทำตามแต่โดยดี วงในเปิดปากกับ เพจ ซิกซ์ หน้าข่าวบันเทิงของ นิวยอร์ก โพสต์ สื่อของแดนลุงแซมว่า
''หลายคนตกลงที่จะเก็บข้าวของออกจากเกาะ เพื่อที่พวกเขาจะได้มีความเป็นส่วนตัวในการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่อย่างเต็มที่ มันมีการสร้างสถานที่ถ่ายทำให้เหมือนกับ เฟร้นช์ ริเวียร่า ด้วย''

โดยภาพยนตร์เรื่อง ''By the Sea'' นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ แบรด กับ โจลี่ นับตั้งแต่ที่พวกเขาประชันบทกันใน ''Mr. and Mrs. Smith'' และยังเป็นหนังที่โจลี่รับบทเป็นผู้กำกับฯ และเขียนบทเอง โดยคาดกันว่าจะเป็นแนวดราม่า

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง