Monday, September 29, 2014

ภาพยืนยัน โรเบิร์ต แพตตินสัน(Robert Pattinson) ควงคู่กับแฟนสาวนักร้อง เอฟเคเอ (FKA Twigs)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โรเบิร์ต แพตตินสัน ถูกจับภาพได้ขณะเดินจับมือกับนักร้องสาว เอฟเคเอ ทวิกส์ อย่างเปิดเผย โดยแฟนคลับของโรเบิร์ตได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย


ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า ทาห์ลีอาห์ วัย 26 ปี ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับโรเบิร์ตผ่านทางเพื่อนๆ โดยเธอคิดว่า เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมากแบบไม่น่าเชื่อ โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้แม้จะอยู่ในขั้นเริ่มต้น แต่ต่างก็มีความสุขและสนุกสนานเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน โดยโรเบิร์ต ได้พาทาห์ลีอาห์ไปแนะนำให้เพื่อนๆ ของเขาได้รู้จักแล้ว และทั้งคู่ก็เคยออกไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อนๆ ของโรเบิร์ต สำหรับ ทาห์ลีอาห์ ต้องถือว่าเป็นสาวคนแรกที่โรเบิร์ต แพตตินสัน คบหาด้วยอย่างจริงจังนับตั้งแต่ที่เขาเลิกรากับคริสเตน สจ๊วร์ต


ขณะที่นักร้องสาวสุดแนว เอฟเคเอ ทวิกส์ กำลังเดินสายโปรโมทผลงานอัลบั้มเพลงของตนเอง ก็มักถูกสื่อซักถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับพระเอกดังอยู่เสมอ โดยเจ้าตัวมีความตั้งใจว่าไม่ต้องการให้ความสัมพันธ์ของเธอมาบดบังมางานเพลงของเธอเสียหมด จึงตอบคำถามสื่อว่า
"ฉันว่าฉันอยากเก็บความสัมพันธ์ของฉันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ แต่ฉันตื่นเต้นมากเลยนะคะที่ได้มาที่นี่ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องงานเพลงและอัลบั้มใหม่ของฉันน่ะค่ะ"


ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง