Saturday, September 13, 2014

ลือหึ่ง แบรด พิตต์(Brad Pitt) กับ แองเจลิน่า โจลี่(Angelina Jolie) แต่งสายฟ้าแลบ เหตุป่องอีก

คู่รัก ''แบรนเจลิน่า'' ช่วงนี้เป็นข่าวถี่ โดยหลังจากที่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว ตอนนี้มีข่าวร่ำๆ ออกมาว่า ทั้งสองคนเตรียมมีทายาทคนที่ 7 แล้ว เพราะมีรายงานอย่างไม่เป็นทางการว่าตอนนี้ ''แองจี้'' กำลังตั้งท้อง และกำลังอยู่ในช่วงขยายร่างกายเพื่อให้พร้อมกับการเป็นทารกน้อย


นับตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ทั้งสองคนได้ปฏิญาณรักต่อหน้าสักขีพยานใน บนพื้นที่ขนาด 1,000 เอเคอร์ ในชาโตว์ มิราวัล ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส หลังจากอยู่กินกันมา 1 ทศวรรษ พร้อมกับมีลูกแท้ลูกเลี้ยงรวมกัน 6 คน และพวกเขาดูเหมือนจะมีแต่ความสุขรื่นรมย์หัวใจ แน่นอนว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะทั้งคู่รู้แล้วว่าชีวิตช่วงที่เหลืออยู่ไม่ต้องการอะไรแล้วนอกจากครอบครัวที่แข็งแรง

สำหรับเวลานี้มีความให้ปลื้มปิติเข้าไปอีก เมื่อมีการป้องปากแฉว่า โจลี่กำลังตั้งครรภ์แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดแรงกระตุ้นที่ส่งให้พวกเขาตัดสินใจทำพิธีมงคลสมรสกัน โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองคนเปิดใจว่า
''ตอนนี้ แองจี้ แต่งงานแล้วเพราะเธอยังต้องการที่จะมีลูกอีกคนกับเขา แต่เธออยากที่จะแต่งงานกับเขาเป็นอันดับแรก ดังนั้นพวกเขาก็เลยรีบจัดงานแต่งทันที''


คู่รัก ''แบรนเจลิน่า'' ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินรวมกันจำนวน 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 9,600 ล้านบาท) มีลูกแท้ๆ ด้วยกัน 3 คน และลูกที่รับอุปการะอีก 3 คน โดยแหล่งข่าวเผยว่า แองจี้วัย 39 ปี อยากมีทายาทที่มาจากการสืบสายโลหิตของเธอกับสามีสุดหล่อวัย 50 กะรัต อีกคน ก่อนที่จะไม่มีโอกาสตั้งครรภ์ด้วยตัวเองได้ เพราะอาจต้องตัดรังไข่ทิ้งเพื่อป้องกันการเป็นมะเร็งในอนาคต

''แองเจลิน่าอยากที่จะมีลูกแบบธรรมชาติอีกคน แต่ถ้าคุณหมอต่างลงความเห็นว่าเธอต้องตัดรังไข่ออกให้เร็วที่สุด เธอก็เกิดแนวคิดที่จะเก็บไข่ของเธอไปแช่แข็งเอาไว้ และจากนั้นก็หาแม่อุ้มบุญมาช่วยตั้งครรภ์ทายาทอีกคนของพวกเขาเมื่อถึงเวลานั้น'' แหล่งข่าวอีกราย เปิดเผยอย่างมันปาก

งานแต่งงานของพวกเขาซึ่งได้รับใบอนุญาตจากศาลในแคลิฟอร์เนีย ขอบอกว่าเงียบและเป็นความลับสุดๆ เพราะทั้งคู่แต่งไปแล้ว 5 วันถึงจะมีการเปิดเผย โดยในงานสำคัญนี้ลูกๆ ของพวกเขามีส่วนร่วมด้วย แม็ดด็อกซ์ วัย 13 ปี กับ ปาซ เทียน วัย 10 ปี เดินนำคุณแม่ที่ผ่านการหย่ามาแล้ว 2 ครั้งเข้าพิธี ส่วน ซาฮาราห์ วัย 9 ปี กับ วิเวียน วัย 6 ขวบ ทำหน้าที่เป็นเด็กโปรยดอกไม้ สำหรับ ไชโลห์ วัย 8 ขวบ กับ น็อกซ์ วัย 6 ขวบ เป็นเด็กถือแหวน

คิดดูก็แล้วกัน งานวิวาห์ที่สุดสำคัญ โจลี่ยังไม่เชิญ จอน วอยท์ คุณพ่อบังเกิดเกล้า ซึ่งมีความสัมพันธ์ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไร่มานานแล้ว มาร่วมงาน นอกจากนี้ การจัดงานแต่งที่สุดแสนเรียบง่ายเสมือนการตบหน้าฉาดใหญ่ใส่คู่แข่งหัวใจมาตลอด นั่นก็คือ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาของพิตต์ ซึ่งโดนแย่งผัวไปตอนที่พิตต์กับโจลี่เล่นหนังด้วยการเรื่อง ''Mr. & Mrs. Smith'' ในปี 2004

แหล่งข่าวอีกรายระบุว่า
''หลังจากหลายๆ ปีที่ผ่านมา มันยังคงมีความเกลียดชังกันอยู่ และแองจี้อยากที่จะเอาชนะ เจน กับ จัสติน เทอโรซ์ คู่หมั้นของเธอในเรื่องการจัดพิธีแต่งงาน มันยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายขึ้น เพราะข่าวออกมาในช่วงที่เจนกำลังโปรโมตหนังใหม่ของเธอเรื่อง -Life of Crime- จึงปรากฏว่า โจลี่แย่งข่าวที่น่าสนใจของเจนไปหมดเลย''

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง