Tuesday, September 30, 2014

ภาพคู่ยืนยันความสัมพันธ์นักร้องนำ Coldplay คริส มาร์ติน(Chris Martin) กับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence)

ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่รักคนดัง คริส มาร์ติน นักร้องนำ Coldplay และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงระดับออสการ์ ที่แม้ว่าเพิ่งปรากฏออกมาได้เพียงเดือนเดียว แต่ว่าทั้งคู่ดูจะจริงจังกันมาก โดยล่าสุดมีภาพถ่ายยืนยันว่าทั้งสองคนสนิทสนมกันจริง 


หลังจากที่ คริส มาร์ติน และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มีข่าวด้วยกันมาได้สักพัก ล่าสุดได้มีการเผยภาพแรกที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันออกมาแล้ว โดยเป็นภาพที่นักร้องหนุ่มวัย 37 ปี และ นักแสดงสาววัย 24 ปี กำลังเดินลงจากเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว โดยต่างมาในชุดลำลองสบายๆ
     
นับตั้งแต่ที่มีข่าวลือคบหากันออกมาเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา และข่าวลือเรื่องคบหากันเริ่มหนาหูมากขึ้นขณะทั้งคู่พูดคุยกันอย่างสนิทสนมในงานอาฟเตอร์-ปาร์ตีของ Coldplay ที่จัดขึ้นใน รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ ที่ลอนดอน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เพิ่งมาเปิดเผยจริงๆ เมื่อเดือน ส.ค. ภาพนี้นับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่คุณพ่อลูกสองและนางเอกสาวถูกจับภาพได้ขณะอยู่ด้วยกัน
     
โดยรายงานระบุว่า คริส ค่อนข้างหลง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อย่างหัวปักหัวปำ โดยลือกันว่าเขาถึงขั้นแต่งเพลงให้เธอแล้วและยังพาเธอไปยังสถานที่โรแมนติกด้วยกันอยู่เสมอ ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันว่าทางเจน ลอว์ เองก็ชื่นชอบการชมโชว์ของเขามาก และมองว่าดนตรีของเขามีเสน่ห์น่าดึงดูด และยิ่งรู้จักเขาผ่านดนตรีมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เธอชอบเขามากขึ้นเท่านั้น
     
โดยคอนเสิร์ตของ Coldplay เมื่อสัปดาห์ก่อน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็ได้ไปร่วมชมโชว์พร้อมกับเพื่อน ซึ่งทันทีที่ คริส เดินออกมาหน้าเวที เขาก็ได้มองหาเธอและเมื่อเจอ เขาก็พูดขึ้นว่า
“อะฮ่า! ผมเห็นคุณแล้ว!”
จากนั้นเขาทั้งยิ้มและโบกมือให้ พร้อมกับมองไปทางเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อยู่บ่อยๆระหว่างที่กำลังแสดง โดยมีทั้งยิ้ม, ชี้นิ้ว และร้องเพลงให้เธอด้วย
     
แม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเริ่มคบหาอย่างจริงจังแล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายต่างก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกจับภาพขณะอยู่ด้วยกันเสมอ
     
ขณะที่ทางฝั่งของ กวินเน็ธ พัลโทร์ว ที่ได้ทราบข่าวความรักครั้งใหม่ของอดีตสามีก็ยอมรับความรักครั้งนี้ของเขาได้ เพราะอยากเห็นเขามีความสุข
 
ที่มา หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง