Monday, September 15, 2014

เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson)ทำหนุ่มๆใจสลาย ย้ายอยู่ร่วมบ้านแฟนหนุ่ม

หลังจากที่ดาราสาวสวย เอ็มม่า วัตสัน ได้คบหาดูใจอยู่กับ แม็ทธิว แจนนี่ย์ นักรักบี้หนุ่มหล่อรายหนึ่งมาได้นานพอควรล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะจริงจังกับความรักครั้งนี้สุดๆ เพราะตอนนี้มีการบอกว่าทั้งคู่ย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้ว งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ ที่หมายปองเธอต้องเซ็งไปตามๆกัน


โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนเห็น วัตสัน ขนย้ายข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ อาทิเช่น พรม, หม้อทำกับข้าว และเก้าอี้ ขึ้นรถบรรทุกที่จอดอยู่หน้าบ้านของเธอในกรุงลอนดอน โดยมันคงไม่น่าสนใจมากเท่าไหร่ หาก แจนนี่ย์ นักรักบี้วัย 21 ปี ไม่อยู่ที่นั่นด้วย

โดยแหล่งข่าววงในเปิดปากกับ อี! นิวส์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า
"ทั้งคู่ดูหวานชื่นกันสุดๆ ตามประสาคนที่เป็นแฟนกัน ในตอนที่พวกเขาช่วยกันขนย้ายข้าวของขึ้นรถบบรทุก มีช่วงหนึ่งที่ แม็ทธิว เอาแขนโอบตัว เอ็มม่า แล้วจูบเธอด้วย"

งานนี้ได้มีนักขนย้ายข้าวของมืออาชีพมาช่วยทำงานให้ราบรื่น ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาเอาทรัพย์สมบัติของนักแสดงสาววัย 24 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักดีจากบทบาทแม่มดน้อย "เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์" จากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ไปไว้ที่อพาร์ทเมนต์ของฝ่ายชาย หรือเอาไปที่บ้านหลังใหม่เลยกันแน่

แม้ว่า แจนนี่ย์ จะมีชื่อเสียงที่ไม่ดีเท่าไหร่จากการเป็นเสือผู้หญิง ก่อนที่จะคบกับ วัตสัน แต่แหล่งข่าวเคยบอกว่างานนี้ แจนนี่ย์ รักจริงหวังแต่ง ไม่คิดจะทิ้งนางฟ้าคนนี้ไปหาใครอีกแล้ว


"แม็ตต์ อาจจะชอบจีบหญิงไปทั่ว แต่ตอนนี้เขาอาจจะพบเนื้อคู่ของตัวเองแล้ว แม็ตต์ เป็นคนที่น่ารัก, มีเสน่ห์ และฉลาด พวกเขาเป็นคู่ที่ดีเลยทีเดียว"


การคบกับ แจนนี่ย์ ถือได้ว่าตรงกับความต้องการของ วัตสัน เพราะเธอเคยบอกว่า
"ฉันไม่เดตกับคนที่มีชื่อเสียง ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่จู่ๆ รายละเอียดในชีวิตส่วนตัวของพวกเขาจะกลายเป็นที่รู้กันทั่ว ฉันอยากปกป้องพวกเขา"

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง