Wednesday, September 24, 2014

ลือหึ่ง เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) เอาคืน เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) ด้วยการแอบไปเดตกับ แฮร์รี่ สไตล์ส(Harry Styles)

หลังจาก เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินสาวเสียงดีกับ เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวหุ่นอึ๋ม เปิดฉากจิกกัดกันมานานหลายครั้ง ล่าสุดมีข่าวลือว่า เพอร์รี่ ได้ใช้มาตรการที่เจ็บแสบ โดยแอบไปเดตกับ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มของ One Direction บอยแบนด์ยอดฮิตที่เป็นแฟนเก่าของสวิฟท์


นับได้ว่าเป็นมวยถูกคู่คนหนึ่งของยุคนี้จริง สำหรับ สวิฟท์กับเพอร์รี่ ที่ตั้งหน้าตั้งตาเล่นงานอีกฝ่ายแบบให้ตายกันไปข้าง โดย สวิฟท์แต่งเพลง ''Bad Blood'' โดยที่พุ่งเป้าเล่นงานไปยังอีกฝ่าย ซึ่งแหล่งข่าวเคยเผยว่าต้นตอของเรื่องในครั้งนี้เป็นเพราะทั้งคู่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน

ซึ่งทำให้ เพอร์รี่ ไม่พอใจกับเรื่องนั้นมากๆ  เธอจึงล้างแค้นอย่างเจ็บแสบด้วยการไปจู๋จี๋กับสไตล์สนักร้องหนุ่มที่เคยคบหาดูใจกับสวิฟท์พักใหญ่ โดยทั้งคู่ถูกจับภาพได้ตอนออกมาจากโนบุ ร้านอาหารยอดฮิตในลอสแอนเจลีสในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวแฉกับฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''ใช่ เคที่ เพอร์รี่ กับ แฮร์รี่ สไตล์ส ไปกินข้าวด้วยกันที่โนบุ ในมาลิบู เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีแค่พวกเขา 2 คนเท่านั้น พวกเขาดูมีความสุข, ยิ้มให้กัน และเพลิดเพลินทั้งกับอาหารรวมถึงบทสนทนา พวกเขามาถึงและออกจากร้านคนละเวลากัน พวกเขาดูเหมือนเพื่อนที่ดี และคุยกันเยอะมาก''

ความบาดหมางของสวิฟท์กับเพอร์รี่ ได้ก่อตัวหลังจากที่ สวิฟท์ เป็นคนบอกเองว่าเพลง ''Bad Blood'' เป็นผลงานที่แต่งขึ้นเกี่ยวกับเพื่อนแย่ๆ คนนึง

ขณะที่เพอร์รี่ก็ทวีตข้อความว่า ''ระวัง เรจิน่า จอร์จ ในคราบแกะให้ดีๆ'' ซึ่งนั่นเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ว่าสวิฟท์เป็นคนใจร้ายนั่นเอง

นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนหนึ่งที่ใกล้ชิดกับ สวิฟท์ ก็ยืนยันว่าคนที่มีนิสัยอย่างนั้นคือเพอร์รี่ต่างหาก เพราะนักร้องสาวเจ้าของเพลง ''Roar'' เคยขโมยแดนเซอร์ของสวิฟท์กันไปแบบหน้าด้านๆ ก่อนจะออกทัวร์คอนเสิร์ต แต่ความจริงแล้วแดนเซอร์เหล่านั้นเป็นของเพอร์รี่มาตั้งแต่แรก

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง