Sunday, September 28, 2014

แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard) ตกเป็นเหยื่อภาพหลุดดาราฮอลลีวูดรายล่าสุด

นักแสดงสาวสวย แอมเบอร์ เฮิร์ด กลายเป็นเหยื่อภาพหลุดอีกคนไปแล้ว ที่งานนี้มีภาพเปลือยอกพร้อมข้อความเซ็กซีถึง “จอห์นนี เด็ปป์” คู่หมั้นหนุ่มซะด้วย

   
 เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานระบุว่ามีภาพเปลือยอกกว่า 50 ภาพของแอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกโพสต์ลงใน 4chan/Reddit.com ซึ่งคาดว่างานนี้เธอเป็นเหยื่ออีกรายที่โดนแฮ็คข้อมูลจาก iCloud เช่นเดียวกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ เคท อัพตัน
     
ที่สำคัญ หนึ่งในภาพสุดเซ็กซี่นั้น มีภาพที่แอมเบอร์ถือป้ายพร้อมข้อความที่ต้องการส่งไปยังจอห์นนี่ เด็ปป์ ที่ใช้นามแฝงว่า Tonto ด้วย
     
โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานอกจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด แล้วยังมีภาพเปลือยทั้งตัวของ รีฮันนา อีก 2 ภาพ รวมถึงภาพนู้ดของ คิม คาร์เดเชียน, วาเนสซา ฮัดเจนส์, เคท บอสเวิร์ธ และ โฮป โซโล ส่วนทางด้าน กาเบรียลเล ยูเนียน ก็ได้ยืนยันว่าเธอติดต่อ FBI แล้วหลังยืนยันว่าภาพที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพของเธอจริงเพื่อตามหาตัวคนร้ายต่อไป นอกจากนั้นทางแฮ้คเกอร์ยังได้เคาท์ดาวน์นับถอยหลังปล่อยภาพเหยื่อรายต่อไปอย่าง เอมมา วัตสัน นักแสดงจาก แฮร์รี พอตเตอร์ อีกด้วย
     
ไม่ได้มีเพียงแต่บรรดาคนดังฝ่ายหญิงที่เกรงกลัวต่อการตกเป็นเหยื่อภาพหลุด ทางด้านคนดังฝ่ายชายต่างก็กังวลว่าตนเองจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปเช่นกัน โดย TMZ ระบุว่าคนดังชายต่างติดต่อไปยัง เพื่อน, อดีตคนรัก และเพื่อนร่วมงาน เพื่อเตือนพวกเขาว่าอาจตกเป็นเป้าหมายโดนหลอกลวงจากการใช้อีเมล หรือเว็บไซต์ปลอม เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลเช่น ชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการเข้าถึงระบบโดยไม่ได้รับอนุญาต
     

ทำให้ตอนนี้ทางฝั่งคนดังชายต่างพยายามเปลี่ยนพาสเวิร์ดของตนเองทุกอาทิตย์ และบางคนถึงขั้นใช้โทรศัพท์ที่ไม่มีระบบ Cloud ซึ่งพวกผู้ชายต่างคิดว่าการแฮกส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับผู้คนที่เชื่อมโยงกับตัวคนดังไม่ใช่ตัวของคนดังโดยตรง

ที่มา www.manager.co.th

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง