Saturday, November 15, 2014

จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) เพ้อขอ เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) กลับมาคบกันใหม่ผ่าน IG

เรื่องความรักกับ เซเลน่า โกเมซ ของป็อปสตาร์หนุ่มจอมฉาว จัสติน บีเบอร์  ดูท่าทางจะสิ้นหวังแบบสุดๆ แล้ว ถึงขนาดที่เจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ร้องขอให้เธอลองทบทวนกลับมาคบกับเขาดูอีกครั้ง แต่นักร้องสาวกลับตอบโต้อย่างเด็ดขาดด้วยการโพสต์คู่แบบแนบชิดของเธอกับ ไชโลห์ เฟอร์นันเดซ พระเอกมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของเธอเป็นการยั่วคืนซะเลย


บีเบอร์วัย 20 ปี โพสต์ภาพข้อความลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน อ่านได้ใจความว่า
''บางครั้งความรักไม่ใช่ความรู้สึก แต่เป็นทางเลือก''
พร้อมกับเสริมข้อความใต้ภาพว่า
''มันง่ายที่จะรักเวลาคุณรู้สึกมัน แต่รักเวลามันยากที่จะรัก''

นี่อาจเป็นการประกาศความรักครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งที่เจ้าของเพลง ''Baby'' มีให้แก่โกเมซวัย 22 ปีเลยก็ว่าได้ มันราวกับบีเบอร์ต้องการบอกกับฝ่ายหญิงว่า เธอไม่สามารถโทษหัวใจของเธอที่รักเขาได้ ความรักคือทางเลือก และเป็นสิ่งที่เธอเลือกซ้ำแล้วซ้ำเล่า


ขณะที่ทางด้านนักร้องสาวแก้มป่อง ดูจะไม่ได้ไยดีกับการง้อของบีเบอร์สักเท่าไร เพราะเพียงแค่ 1 ชั่วโมงต่อมา เซเลน่า ก็โพสต์รูปถ่ายคู่กับเฟอร์นันเดซวัย 29 ปี พระเอกเอ็มวีเพลง ''The Heart Wants What It Wants'' ของเธอเอง มีทั้งรูปที่เธอกับนายแบบหนุ่มหันหน้าหายใจรดกัน และรูปที่ดูเหมือนกับทั้งสองคนสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น

อย่างไรก็ตาม การกระทำของ เซเลน่า จะดูเหมือนใจร้าย แต่อย่างน้อยเธอได้รับรู้ความพยายามของ บีเบอร์ ที่ต้องการง้อขอคืนดี นี่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นแค่การเล่นตัวก่อนที่สุดท้ายจะกลับมาคบกันอีกรอบหรือเปล่า คงต้องตามดูกันต่อไป

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง