Thursday, November 27, 2014

บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) หลงใหลหวานใจคนใหม่ จนเพื่อนหวั่นซ้ำรอยเดิม

หลังจากที่ บริตนี่ย์ สเปียร์ส รู้สึกจะหลงใหลได้ปลื้ม ชาร์ลี เอเบอร์ซอล หวานใจคนใหม่อย่างมาก ทำให้บรรดาเพื่อนฝูงของป็อปสตาร์สาวหุ่นอึ๋มต่างเป็นห่วงเป็นใยเธอและกังวลว่าเธอจะใจเร็วด่วนได้กับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากเกินไป

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักร้องสาววัย 32 ปี เพิ่งจะแยกทางกับ เดวิด ลูคาโด้ ไป หลังจากมีข่าวลือว่าฝ่ายชายแอบนอกใจเธอ แต่งานนี้ ''สาวบริต'' ไม่ปล่อยให้หัวใจของตัวเองต้องห่อเหี่ยว เพราะเธอคว้าหนุ่มโปรดิวเซอร์ทีวี และนักเขียนฝีมือดีมาดามอกเรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าตอนนี้ความรักครั้งใหม่ของบริตนี่ย์จะดูเหมือนไปได้สวย และเธอคิดจะแนะนำเอเบอร์ซอลให้ลูกๆ ของเธอได้แก่ เจย์เดน กับ ชอน ซึ่งเกิดกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ สามีเก่า รู้จัก แต่ดูเหมือนว่าเพื่อนสนิทของเธอกังวลว่าการทำแบบนี้มันจะเร็วเกินไป

แหล่งข่าวเผยกับ ''โคลเซอร์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า
''บริต ยอมรับกับเพื่อนๆ ว่าเธอรู้สึกกลัวที่จะอยู่โดดเดี่ยว และเกลียดความโสด ขณะที่ชาร์ลีก็เป็นคนดี เพื่อนๆ กลัวว่าเธอต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อนที่จะรีบเร่งเกินไป บริตยืนยันว่า ชาร์ลีแตกต่างจากแฟนเก่าๆ ของเธอทุกคน เขาเป็นโปรดิวเซอร์ทีวี กับหนัง และยังเป็นนักธุรกิจที่มีบริษัทเป็นของตัวเอง เขายังเข้ากันได้ดีกับลูกๆ ของเธอ และทำให้มั่นใจว่าเขาพร้อมที่จะแต่งงาน และสร้างครอบครัว''

แหล่งข่าววงในยืนยันความสัมพันธ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวลือว่าเธอกำลังกิ๊กอย่กับ วิลลี่ โกเมซ หนึ่งในแดนเซอร์ แน่นอนว่าเธอยอมรับว่ารู้สึกดีกับความรักในช่วงเวลาสั้นๆ แต่จริงจังกับเอเบอร์ซอลมากกว่า
''บริตนี่ย์รู้จักชาร์ลีมาหลายปีผ่านทางเจมี่ พ่อของเธอ แต่หลังจากที่ออกไปดินเนอร์ด้วยกันเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งสองคนก็รู้สึกดีๆ ให้กัน เธอสนุกกับการได้อยู่กับวิลลี่ แต่เธอไม่สามารถสู้กับความรู้สึกของเธอที่มีต่อชาร์ลี และหลายๆ สิ่งกลายเป็นเรื่องจริงจังอย่างรวดเร็ว''

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง