Wednesday, November 19, 2014

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) เกือบเผยจุกโผล่งานฉาย เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์(The Hunger Games) รอบปฐมทัศน์

นางเอกคนสวย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็จัดให้ยลจนหนุ่มๆ ร้องคราง เมื่อเธอเผลอไผลหัวเราะร่าจนเสื้อผ้าไม่เป็นใจเกือบเผยให้เห็นหัวจุกชูชันงามตาอะร้าอร่ามเสียให้ได้ 


เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่างไปร่วมงานฉายภาพยนตร์ "เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อคกิ้งเจย์ ภาค 1" (The Hunger Games: Mockingjay Part 1) รอบปฐมทัศน์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังไปร่วมงานเลี้ยงฉลองการประเดิมฉายหนังดังของตัวเองไปแล้ว "เจลอว์" ที่มาในชุดราตรีสีขาวที่เป็นกระโปรงยาวผ่าข้างลึกถึงต้นขา ส่วนท่อนบนตัดเย็บคลับคล้ายตะเบงมานแหวกเว้าหน้าอกขึ้นไปคล้องคอ เผยให้โลกแลเห็นสองเต้าอวบอูมกำลังดี แถมที่เต้าข้างหนึ่งยังกรีดเป็นช่องเย็บติดกันเป็นช่วงๆ ทำให้หนั่นเนื้อเนินนมโผล่ออกมาตามรูร่องช่องทางอีกต่างหากนั้น ก็พาเรือนร่างงามระหงไปขึ้นรถยนต์ที่มารอรับกลับที่พัก พร้อมกับ ลอร์ด นักร้องสาวชาวนิวซีแลนด์


ลอว์เรนซ์ วัย 24 ปี กับ ลอร์ด วัย 18 ปี ท่าทางคงจะคุยกันถูกคอถูกใจ ทำเอานางเอกสาวถึงกับหัวเราะเริงร่า จนอกเสื้อกระเพื่อมหวุดหวิดที่จะปลดปล่อยปลายยอดอกลูกผู้หญิงออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ภายนอกอยู่รอมร่อ แต่ด้วยความที่เธอเซฟตัวเองมาอย่างดี ด้วยการปิดพลาสเตอร์สีเนื้อเอาไว้อย่างมิดชิดสนิทแน่น ถึงอกเสื้อจะหลุดรุ่ยกรุยกรายมากน้อยแค่ไหนก็ไม่เป็นผลเท่าไหร่


แม้เพิ่งจะผ่านมรสุมชีวิตจากกรณีแฮ็กเกอร์ตัวแสบแอบฉกภาพสยิวส่วนตัวของเธอในโทรศัพท์มือถือออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ อีกทั้งข่าวคราวรักๆ เลิกๆ กับ คริส มาร์ติน นักร้องนำวง โคลด์เพลย์ ซึ่งเป็นอดีตสามีของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกคนดัง มาหมาดๆ ก็ตามที นักแสดงสาวชาวมะกันยังคงสดใสเบิกบาน เป็นที่น่าชื่นใจแทนแฟนๆ ของเธอจริงๆ

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง