Saturday, November 1, 2014

เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) โหมข่าวลือกิ๊ก ออร์แลนโด้ (Orlando Bloom) โผล่คู่กันที่สนามบิน

แค่ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เลิกรากับ จัสติน บีเบอร์ ก็ทำให้ป็อปสตาร์หนุ่มสุดเกรียน ต้องชอกช้ำใจพอควร แต่เขาคงยิ่งเจ็บจี๊ดมากขึ้นไปอีก เมื่อล่าสุดเธอไปอยู่ที่สนามบินโดยที่มี ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกหนุ่มสุดหล่อเดินอยู่เคียงข้าง ราวกับว่าทั้งคู่กำลังเดตกันอยู่



เรื่องรักๆ เลิกๆของ บีเบอร์ กับ โกเมซ ถือว่าเป็นเรื่องปกติชนิดที่ชาวบ้านนอกจากจะเฉยๆ แล้ว ยังออกแนวรำคาญนิดๆ ด้วย โดยหนล่าสุดพวกเขาแตกหักกันถึงชนิดที่ว่าฝ่ายสาวทนไม่ไหว ต้องรีบบินออกจากนครลอสแอนเจลีส ในตอนที่ฝ่ายชายเดินทางไปถึงเมืองดังกล่าวเลยทีเดียว

จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็มีคนเห็นโกเมซ เดินออกมาจากสนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส ในเวลาเดียวกัน โดยที่ฝ่ายสาวพยายามก้มหน้าไม่ให้สื่อจับภาพได้อย่างเต็มที่ ส่วนบลูม ก็พอกัน เมื่อสวมหมวกใบยักษ์ปิดหน้าปิดตาของตัวเอง

โกเมซ กับ บลูม มีข่าวลือเกี่ยวกับการคบหาดูใจกันมาได้บ่อยๆ แม้ทั้งคู่จะออกมาพูดว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันก็ตาม ซึ่งช่วงที่พวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างสนิทสนมแนบชิดที่ดูเกินกว่าเพื่อนนั้น มันก็บังเอิญเหลือเกินที่เกิดขึ้นในช่วงที่โกเมซ กำลังมีปัญหาทางใจกับบีเบอร์ พอดี

หากยังจำกันได้ บลูม กับ บีเบอร์ เพิ่งเคยมีเรื่องมีราวกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อช่วงกลางปีนี้ จนบลูม ถึงขั้นปล่อยหมัดใส่เลยทีเดียว โดยลือกันว่าต้นตอของเรื่องนั้นเป็นเพราะบีเบอร์ ปากปีจอ ไปพูดถึงการมีความสัมพันธ์กับ มิรันด้า เคอร์ อดีตหวานใจของ บลูม ดังนั้นการที่โกเมซ ส่อแววได้แฟนใหม่ ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ บีเบอร์ เจ็บช้ำน้ำใจมากนัก แต่ไอ้ประเด็นที่เธออาจจะปลูกต้นรักกับบลูม ต่างหากที่ทำให้เขาแทบปรี๊ดแตก

ที่มา   สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง