Tuesday, November 25, 2014

ลินด์ซีย์ โลแฮน(Lindsay Lohan) เล็งแสดงหนังฮอลลีวู้ด เพื่อกอบกู้ชื่อเสียง

ก่อนหน้าที่ ลินด์ซีย์ โลแฮน นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ก่อเรื่องฉาวจนทำลายเส้นทางของตัวเอง หลายคนคงยังจำช่วงเวลาที่เธอเคยรุ่งสุดขีดในวงการบันเทิงได้ดี มาถึงตอนนี้มีข่าวว่าโลแฮนเริ่มวางแผนที่จะกลับมาสู่วงการฮอลลีวู้ดแล้ว


เป็นที่ทราบกันดีว่า โลแฮน เคยเป็นดาราดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ก่อนที่จะกดระเบิดทำลายตัวเอง ด้วยการเป็นข่าวฉาวโฉ่หลายรอบ จนถึงขนาดต้องเข้ารับการบำบัดสภาพจิต ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ดูมีอาการเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาบ้าง

อย่างไรก็ตาม วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ลินด์ซีย์ โลแฮน จะได้แสดงละครเวทีเรื่อง Speed-the-Plow ซึ่งจะมีการแสดงในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งนั่นก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะ โลแฮน กำลังคิดที่จะกลับมาสู่เส้นทางการเป็นนักแสดงดาวดังอีกครั้ง

แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนซี้กับเธอเปิดปากกับเว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดัง "เรดาร์ออนไลน์" ว่า ''ลินด์ซีย์กำลังทำได้ดีกว่าที่เธอทำได้ในหลายปีที่ผ่านมา! ลินด์ซีย์มุ่งมั่นที่จะไปเป็นดาราดังของวงการภาพยนตร์อีกครั้ง ลินด์ซีย์วางแผนที่จะกลับไปยังบ้านของเธอในนิวยอร์กสักหน่อย แล้วจากนั้นก็ตรงดิ่งไปที่แอลเอ เพราะเธอมีหนังเรื่องใหญ่ 3 เรื่อง ที่เธอพร้อมที่จะแสดงรออยู่''

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง