Tuesday, November 11, 2014

ลือหึ่ง! ไมเคิ่ล ดั๊กลาส(Michael Douglas) ปิดฉากชีวิตคู่ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์(Catherine Zeta-Jones)

เกิดประเด็นร้อนเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของ ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นลายคราม กับ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ ภรรยาคนสวยอีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่าชีวิตคู่ของพวกเขาคงจะจบกันแบบถาวรแล้ว จากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงใน ที่เปิดปากกับนิตยสารดังเมืองมะกัน ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' ว่าทั้งสองคนเตรียมเข้าสู่กระบวนการหย่าร้าง ที่อาจมีมูลค่ากว่า 300 ล้านดอลลาร์


แม้ว่าทั้งสองคนแยกกันอยู่มานานแล้ว แต่ก็เป็นเพราะแค่แยกกันอยู่ ยังไม่หย่ากันให้เป็นเรื่องเป็นราว ทำให้ช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวในทำนองที่ว่าทั้งสองฝ่ายไม่ปิดโอกาสกลับมาปรองดองกันเพื่อความสุขของลูกๆ มาถึงตอนนี้ดูเหมือนว่า พระะเอกดังจากภาพยนตร์ฮอต ''Wall Street'' วัย 70 กะรัต แสดงความไม่พอใจอย่างมากที่ภรรยาสุดเซ็กซี่วัย 45 ปี ไม่เคยสนใจใยดีเรื่องการคืนดี

แหล่งข่าววงในอ้างคำพูดของดั๊กลาส ที่พูดใส่  ซีต้า-โจนส์ว่า
''ครั้งนี้คุณอาจจะทราบเรื่องการหย่าจากทนายความส่วนตัวของผมก็ได้''

ขณะที่แหล่วข่าวอีกรายแสดงความเห็นว่า
''ก่อนหน้านี้ ไมเคิ่ลไม่เคยยอมแพ้เรื่องชีวิตแต่งงานเลย อย่าลืมสิว่า นี่คือผู้ชายที่สู้กับความตายตอนป่วยเป็นมะเร็งลำคอระยะที่ 4 นะ! แต่การแต่งงานจะเวิร์กได้ต้องอาศัยคนสองคน และไมเคิ่ลมีความรู้สึกว่า แคเธอรีนต้องการที่จะจบ ดังนั้นตอนนี้เขาจึงยอมแพ้แล้วเช่นกัน''

รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันหนักมาก ก่อนที่ดั๊กลาสจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ใหม่เรื่อง ''Ant Man'' โดยประเด็นนี้ แหล่งข่าววงในกล่าวเสริมว่า
''เขากำลังเตรียมการหย่ามูลค่า 300 ล้านดอลลาร์ (ราว 9,600 ล้านบาท) ในปี 2015 ถ้าพวกเขาแก้ไขปัญหากันไม่ได้''

ย้อนไปเดือนมีนาคม 2013 ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' ตีข่าวว่าทั้งสองคนตัดสินใจที่จะเลิกกันแบบลับๆ ''ด้วยการทดลองแยกกันอยู่'' จากนั้นผ่านไป 5 เดือน ตัวแทนของพวกเขาก็ค่อยออกมายืนยันเรื่องแยกทางกัน ก่อนที่พวกเขาทั้งสองคนจะพยายามกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม

ล่าสุดพอมีการสอบถามเรื่องที่ว่า คู่รักที่แต่งกันมา 14 ปี มีปัญหากัน ปรากฏว่าตัวแทนของทั้ง 2 ฝ่ายได้ออกมาปฏิเสธ แต่แหล่งข่าววงในตอบโต้ด้วยการอ้างว่า ทั้งคู่มีปัญหากันอย่างหนักมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา!
''การฉลองอายุ 70 ปี นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับไมเคิ่ล หลังจากที่รอดชีวิตจากมะเร็งมาได้ แต่แคเธอรีนไม่ยอมอวยพร หรือเฉลิมฉลองให้เขาอย่างเปิดเผย และไมเคิ่ลโกรธมาก เขาบอกกับเธอเรื่องนี้ และมันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะกันใหญ่โตระหว่างพวกเขา เขาบอกเธอว่า -ผมเหลืออดแล้ว!-''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง