Saturday, November 29, 2014

แม่แพทริค กลับลำรับไม่ได้ภาพลักษณ์บ้าระห่ำของ ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus)

ความรักของ ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสาวจอมเพี้ยน กับแฟนหนุ่มตระกูลดัง แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ที่เพิ่งจะได้ไฟเขียวจากคุณแม่ของฝ่ายชายไปไม่กี่ชั่วโมง มาตอนนี้ มาเรีย ชริเวอร์ เปลี่ยนใจกระทันหันไม่อยากให้ลูกรักไปคบกับ "สาวไมลี่ย์" แถมเตรียมทำลายแผนเด็ดที่ทั้งสองคนจะไปเที่ยวในวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day) ด้วย


หลังจากที่มีรายงานว่า ชริเวอร์ พร้อมไฟเขียวให้ ไมลี่ย์กับ แพทริค คบกันเนื่องจากเธอมองว่าฝ่ายหญิงกำลังเปลี่ยนนิสัย และน่าจะดีกว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ ซุปตาร์คนงามที่เคยหักอก คอเนอร์ เคนเนดี้ หลานชายของเธอ อย่างไรก็ตาม ความสุขของทั้งสองคนมันช่างสั้นเหลือเกิน เพราะตอนี้ แม่ของแพทริค เปลี่ยนใจแล้ว เนื่องจากรับไม่ได้กับภาพลักษณ์บ้าระห่ำของ ป็อบสตาร์วัย 22 ปี

อย่างที่ทราบกันดีว่า ไมลี่ย์ มักมีภาพลักษณ์ออกแนวเซ็กซี่ และเพื้ยนๆ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ ลูกชายวัย 21 ปีของ  อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์  ตำนานนักแสดง "คนเหล็ก" จะรังเกียจอะไรเลย แต่ตรงกันข้ามกับ ชริเวอร์ เพราะเธอรู้สึกว่าสาวคนนี้ไม่เหมาะกับ แพทริค และยังเตรียมสร้างเรื่องดราม่าในวันสำคัญของชาวคริสต์ ซึ่งแน่นอนว่าแพทริค ต้องพา ไมลี่ย์ มาหาครอบครัวของเขา

แหล่งข่าวเผยกับเว็บไซต์ดัง HollywoodLife.com ว่า ชริเวอร์ ไม่ปลื้ม ไมลี่ย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีหลังจากที่เธอไปร่วมงานตอบคำถามหนัง Still Alice ของ ชริเวอร์ เมื่อต้นเดือนนี้ ว่า
"เธอไม่โอเคที่ลูกชายกำลังเดทกับ ไมลี่ย์ ตอนนี้มันเต็มไปด้วยเรื่องยุ่งเหยิงจริงๆ นี่เป็นเรื่องที่รบกวนจิตใจของ ชริเวอร์ ในช่วงวันหยุด เธอกังวลเรื่องที่จะปกปิดเกี่ยวกับสถานที่ที่จะพา แพทริค ไป ซึ่งมันทำให้เธอกลัดกลุ้มมากๆ"

ขณะเดียวกับ แหล่งข่าวเจ้าเดิม ยังเผยต่อไปว่า ชริเวอร์ กำลังจะทำให้สิ่งที่เธอสามารถทำได้นั่นก็คือการยุติความสัมพันธ์ที่แสนโรแมนติกของพวกเขาให้ได้
"มาเรีย กำลังมีแผนที่จะไปเที่ยววันหยุดพักผ่อนแบบตัวต่อตัวกับ แพทริค เพราะเธอต้องการที่จะพูดคุยแบบเปิดอกถึงความรู้สึกบางอย่างกับเขา"

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง