Monday, November 17, 2014

โรเบิร์ต แพททินสัน(Robert Pattinson) หวานร่วมทัวร์คอนเสิร์ต เอฟเคเอ ทวิกส์ (FKA Twigs)

ความรักของดาราหนุ่มคนดัง โรเบิร์ต แพททินสัน กับ นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวเสียงดี เอฟเคเอ ทวิกส์ นับวันดูจะหวานกันจนน่าอิจฉา หลังมีกระแสข่าวว่าพวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ล่าสุดฝ่ายชายก็คิดจริงจังกว่าเดิมด้วยการออกตระเวนตามเธอไปร่วมทัวร์คอนเสิร์ตด้วย


ตั้งแต่ แพททินสัน แยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวชื่อก้องโลกที่นอกใจเขาด้วยการไปเล่นจ้ำจี้ใต้สะดือกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนังเรื่อง Snow White ที่สจ๊วร์ตรับบทแสดงนำเองไปแล้วนั้น แพททินสันก็ตกเป็นข่าวคบหาดูใจกับสาวหลายคน จนกระทั่งมาลงล็อกกับ ทวิกส์ ที่มีชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์(Tahliah Barnett)

ทั้งนี้เดิมทีพระเอกหนุ่มชาวอังกฤษมีคิวจะถ่ายทำหนังที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา แต่มันถูกเลื่อนออกไปก่อนด้วยเหตุผลบางประการ ซึ่งปกติแล้วคนคงจะหัวเสียกับเรื่องนั้น แต่ไม่ใชสำหรับแพททินสัน เพราะมันทำให้เขามีเวลาอยู่กับแฟนสาวได้มากขึ้น

วงในเปิดปากกับฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า
''เขาไม่แม้แต่จะผิดหวังกับการที่หนังโดนเลื่อนการถ่ายทำออกไปด้วยซ้ำ เพราะมันหมายความว่าเขาจะได้ใช้เวลาอยู่กับเธอได้มากขึ้นด้วยการตามเธอไปออกทัวร์ด้วย เขาเป็นแฟนหมายเลขหนึ่งของเธอ''

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะแหล่งข่าวเสริมว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี และแพททินสันก็หลงใหลความงามของแฟนสาวคนใหม่แบบสุดๆ ถึงขนาดที่ไม่คิดจะนอกใจไปปลูกต้นรักกับคนอื่น แม้แต่ชายตามองสาวอื่นด้วยอารมณ์หลงใหลยังไม่มีด้วยซ้ำ

''พวกเขาจริงจังกันมากๆ ในดวงตาของร็อบ มีแค่เธอเพียงคนเดียว เขาไม่ได้กำลังเดตกับใครอื่น หรือแม้กระทั่งชายตามองไปยังสาวอื่นยังไม่มี เขากำลังมีความสุขมากๆ พวกเขาตกหลุมรักกันและกันอย่างจริงจัง เขาหลงรักเธออย่างสุดหัวใจ'' วงในระบุ

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง