Sunday, November 23, 2014

ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) พบรักครั้งใหม่กับ แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Patrick Schwarzenegger)

ความรักครั้งใหม่ของนักร้องสาวสุดห่าม ไมลี่ย์ ไซรัส กับ แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ดารากล้ามโต ที่เกิดขึ้นได้เร็วซะพอๆ กับการซิ่งของรถติดไอพ่นที่ถึงแม้จะเพิ่งปรากฎตัวร่วมกันเป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ แต่พวกเขาก็รักอีกฝ่ายแบบหัวปักหัวปำสุดๆ ไปแล้ว ถึงระดับที่ ไซรัส มีความสุขกว่าตอนหมั้นกับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ อดีตคู่หมั้นนักแสดงสุดหล่อด้วยซ้ำ!


ตามที่ได้มีการเสนอข่าวมาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาว่า ไซรัส พบรักครั้งใหม่ในตัว ชวาร์เซเน็กเกอร์ โดยความรักของพวกเขาหวานแหววถึงขั้นฝ่ายชายพยายามพาเธอไปเอาชนะใจคนเป็นแม่มาแล้ว แถมพวกเขายังจูบกันอย่างดูดดื่มระหว่างไปดูการแข่งกีฬาด้วย

กระทั่งล่าสุด แหล่งข่าวก็เปิดเผยกับ อี! สื่อวงการบันเทิงชื่อดังว่า ตอนนี้เจ้าของเพลงฮิต "Wrecking Ball" มีความสุขกับชีวิตรักเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 เลยทีเดียว และแฮปปี้กว่าสมัยยังคบหาดูใจกับ เฮมส์เวิร์ธ ด้วย

"ฉันได้เห็น ไมลี่ย์ เคยอยู่กับ เลียม รวมถึงแฟนคนอื่นๆ ของเธอมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่พูดกันตรงๆ เลยนะ ฉันไม่เคยเห็นเธอมีความรักที่หวานแหววมากเท่าครั้งนี้มาก่อนเลย นี่เป็นมากกว่าแค่การคบกันเป็นระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาดูเหมือนจะตกหลุมรักกันและกันสุดๆ พวกเขาดูมีความสุขเวลาอยู่ด้วยกัน เธอยิ้มจนปากแทบฉีกเธอดูมีความสุขเวลาที่ได้อยู่ข้างเขา และเห็นได้ชัดว่าเขาก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน เขาไม่สามารถถอนสายตาออกจากเธอได้เลย" วงใน ระบุ

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง