Monday, November 3, 2014

เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) ดึงตัวมือจัดคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) ดูแล ''ฮาล์ฟไทม์โชว์''

นับตั้งแต่สองสาวสุดฮอต เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์คนสวย กับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ คันทรีป็อปคนงามทรามวัยถูกจับตามองว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน ด้วยเหตุผลกลใดไม่แน่ชัด และการทำสงครามนอกสังเวียนดำเนินต่อไป  ล่าสุดแหล่งข่าวบอกสวิฟท์โมโหสุดเหวี่ยงที่โปรโมเตอร์จัดคอนเสิร์ตคู่ใจที่ร่วมงานจัดทัวร์ให้เธอมานาน ตกปากรับคำช่วยเพอร์รี่เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ ''ฮาล์ฟไทม์ โชว์'' ของศึกอเมริกันฟุตบอล ''ซูเปอร์โบว์ล'' เดือน ก.พ. ปีหน้า


หลังสองสาวสวยโดนจับประเด็นว่าไม่ลงรอยกัน โดยที่มีคนจับสังเกตพฤติกรรมของทั้งคู่ เมื่อสวิฟท์บอกว่าเพลง ''Bad Blood'' จากอัลบั้มใหม่ ''1989'' แต่งถึงคู่อริโดยตรงของเธอในวงการเพลง แล้วปรากฏว่าไม่ทันไรเพอร์รี่โพสต์ทวิตเตอร์ข้อความแปลกๆ ว่า ''ระวัง เรจิน่า จอร์จ ในคราบลูกแกะให้ดี'' ให้แฟนๆ ไปตีความว่าหมายถึงใคร

''เรจิน่า จอร์จ'' เป็นตัวร้ายตีสองหน้าในหนังฮิตสมัยโน้น ''Mean Girls'' ที่รับบทโดย ราเชล แม็คอดัมส์ และมี ลินด์ซีย์ โลแฮน แสดงนำ ซึ่งหมายความว่าข้อความของเพอร์รี่มีเจตนาโจมตีคนคนหนึ่ง ที่ภายนอกทำเป็นคนดีไม่มีพิษมีภัยเหมือนลูกแกะ แต่ข้างในเป็นนางร้าย ซึ่งด้วยช่วงเวลาประจวบเหมาะเลยมีการคาดเดาว่าเพอร์รี่กับสวิฟท์ไม่กินเส้นกัน จนลือว่าต้นตอมาจากเพอร์รี่ไปจิ๊กแดนเซอร์ของสวิฟท์

ล่าสุดเพอร์รี่ได้รับการวางตัวให้แสดงคอนเสิร์ต  ''ฮาล์ฟไทม์โชว์'' ของศึก ''ซูเปอร์โบว์ล'' เดือน ก.พ. ปีหน้า และมีความกดดันมาก เพราะครั้งล่าสุด บรูโน่ มาร์ส ทำไว้ดีมากๆ โดยมี เร้ด ฮอต ชิลลี่ เป็ปเปอร์ส มาช่วยแจม ทำให้มีการเผยว่าเธอทาบทามให้ บาซ ฮัลพิน ซึ่งเป็นทั้ง ทัวร์ ไดเรกเตอร์ และออกแบบคอนเสิร์ตของสวิฟท์มารับผิดชอบงานออกแบบคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ให้ อย่างไรก็ตามหนึ่งในศิลปินที่ฮัลพินเคยจัดคอนเสิร์ตให้มีชื่อ เคที่ เพอร์รี่ รวมอยู่ด้วย!

ดังนั้นไม่แปลกที่เพอร์รี่จะทาบทามเขามาช่วย
''บาซจัดคอนเสิร์ตให้เทย์เลอร์ ทั้ง RED และ Speak Now และเขาก็จัดคอนเสิร์ต California Dreamz กับ Prism ให้ เคที่ ด้วยเช่นกัน''

แหล่งข่าวกล่าวก่อนบอกว่า บาซกระตือรือร้นกับงานฮาล์ฟไทม์โชว์มาก และไม่ยอมให้โอกาสผ่านไป ''ตอนนี้เขากำลังตกลงเรื่องเงินอยู่ แต่นี่เป็นไฮไลต์ในอาชีพของเขา และเขาไม่มีทางปล่อยมันผ่านไป''
 
โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของนักร้องขาสวยวัย 24 ปี เผยว่าสวิฟท์ฉุนขาดและบอกว่า
''เธอได้ยินว่าบาซตกลงจัดโชว์ให้เคที่ และเธอพูดเรียบๆ ว่าจะไม่จ้างเขามาจัดการแสดงให้อีก ถ้าหากตัดสินใจแบบนั้น''

ขณะที่แหล่งข่าวฝั่งบาซก็บอกว่า
''ฮัลพินคงจะบ้าแน่ๆ ถ้าหากเมินงานนี้ไม่มีทางที่เขาจะปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านเลยไป''

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง