Thursday, November 13, 2014

บียอนเซ่ โนว์ลส์(Beyoncé Knowles) ปล่อยของ อวดรูปเซลฟี่สุดสยิวเขย่าโลกไซเบอร์

บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อบสตาร์สาวแถวหน้าของโลก โพสต์ 2 ภาพเด็ดขณะสวมชุดเสื้อกล้ามแนบเนื้อสีเทาคลุมลำตัวถึงโคนขา เผยให้เห็นสองเต้าขนาดใหญ่ยักษ์ที่กำลังตูมเต่งเบ่งบารมีคับอกเสื้อ รวมทั้งความอูมฟูมเหลือเฟือที่บริเวณจุดยุทธศาสตร์กลางลำตัว ทำเอาแฟนๆ ตาลุกกับความอวบอัดครัดเคร่งเต่งตั่งของเนื้อสาวสะท้าน


ยิ่งไปกว่านั้น ยังทวีความร้อนเร่าเผาทรวงไปกันใหญ่ เมื่อมีการสกรีนข้อความโดดเด่นเป็นสง่าท้าทายทุกสายตาเอาไว้ด้วยว่า "99 ปัญหาสารพัด...แต่สะโพกของฉันไม่ได้รวมอยู่ในนั้นด้วย!" ที่บริเวณเนินหน้าท้องของชุดแนบเนื้อสุดเซ็กซี่

โดย บียอนเซ่ ได้อวดรูปเซลฟี่ โชว์ส่วนสัดอวบอึ๋มทะลักเลนส์กล้อง 35-26-38 สุดสยิว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ผ่านทางบัญชีผู้ใช้งานไมโครบล็อก ทัมเบลอร์ (Tumblr) ของเธอ (iam.beyonce.com) พร้อมกับภาพที่เธอแลดูสวยคลาสสิกราวสาวออฟฟิศในชุดเสื้อสีม่วงแดง และกระโปรงผ่าหน้าสีเทา พลางสะพายกระเป๋าถือสุดเก๋ไก๋

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บียอนเซ่ เผยภาพเซ็กซี่สะท้านใจแต่อย่างใด เพราะเธอเผยรูปแนวนี้อยู่เนืองๆ แม้กระทั่งยามที่อยู่ในชุดว่ายน้ำขณะไปฮัลโหลวันหยุดสุดสัปดาห์ตามชายหาดหลายแห่งด้วยกัน

เครดิตภาพ: Tumblr@iam.beyonce.com

ที่มา:  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง