Wednesday, November 5, 2014

กวินเน็ธ พัลโทรว์(Gwyneth Paltrow) ไม่รู้สึกแปลกใจที่ คริส มาร์ติน(Chris Martin) เลิกกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence)

หลังมีข่าว คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์รุ่นพี่ ได้แยกทางกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่ง ทั้งๆ ที่คบกันได้ไม่นาน กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวดีกรีออสการ์ เปิดใจกับเพื่อนฝูงของเธอว่าไม่ได้รู้สึกแปลกใจ ระบุรู้อยู่แล้วว่าจะต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะความสัมพันธ์ดังกล่าวมันห่วยแตกตั้งแต่เริ่มต้น


ต้องบอกว่ามาเร็วเคลมเร็วซะจริง สำหรับ ''เจลอว์'' กับ มาร์ติน ที่ปลูกต้นรักกันแบบหวานชื่นตลอดช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา และหลายๆ คนมองว่าทั้งสองคนน่าจะไปได้สวย เนื่องจากฝ่ายชายมองว่าลอว์เรนซ์เป็นผู้หญิงที่ไม่จริงจังเหมือนกับพัลโทรว์ ที่เต็มไปด้วยระเบียบจนเขาอึดอัด แต่เรื่องทุกอย่างก็แค่การมโนเฉยๆ เนื่องจากตอนนี้ทั้งสองคนรักแตกแยกทางกันไปเรียบร้อยโรงเรียนฮอลลีวู้ด

โดยแหล่งข่าวเผยว่าพัลโทรว์ถึงกับยักไหล่ไม่ยี่หระกับข่าวดังกล่าว เพราะเธอรู้อยู่เต็มอกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจากทั้งสองคนไม่เหมาะกันเลย แหล่งข่าวกล่าวว่า
''กวินเน็ธไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยกับเรื่องนี้ เธอไม่เคยคิดว่าความสัมพันธ์มันจะไปได้สวยหรอก เพราะอายุที่แตกต่างของพวกเขา เจนอายุแค่ 24 ปี ขณะที่คริสอายุ 37 เข้าไปแล้ว รวมทั้งเจนยังบ่นคริสเสมอว่าเธอรูสึกเหมือนอยู่นอกวงโคจรของเขา เพราะเวลาทั้งหมดเขามักเอาไปทุ่มให้กับลูกๆ ตลอด''

''กวินเน็ธมักจะคอยกดดันคริสเพื่อให้ใช้เวลาอยู่กับแอปเปิ้ลและโมเสสเยอะๆ ลูกๆ มักจะโทร.หาคริสตลอดตอนที่เขาอยู่กับเจนนิเฟอร์ และไม่ว่าอะไรก็ตามที่พวกเขาทำมันต้องหยุดชะงักทันที มีความคาดหวังอยู่เสมอว่ากวินเน็ธกับคริสจะใช้เวลาเยอะๆ อยู่กับลูกๆ ของพวกเขา'' แหล่งข่าวคนเดิมระบุ

แหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า ''แม้กวินเน็ธจะรู้ว่าความสัมพันธ์ของคริสกับเจนจะไม่ได้จริงจัง แต่มันก็มีโอกาสที่พวกเขาจะกลับมาคืนดีกันก็ได้ เจนยังสาวยังสวยและหุนหันพลันแล่น และคริสก็ยังคงมีความรู้สึกที่ดีๆ ให้กับเธออยู่เสมอ''

นักร้องนำวง Coldplay กับลอว์เรนซ์ พบกันเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่เธอกับ นิโคลัส ฮอลท์ แยกทางกัน ขณะที่มาร์ตินก็จบชีวิตแต่งงาน 10 ปีของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ความรักที่หวือหวาของทั้งสองคนดูจะเงียบๆ ไปนานพอสมควร หลังจากมีภาพที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันด้านหลังเวทีคอนเสิร์ตของฝ่ายชาย

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง