Saturday, August 2, 2014

ลือให้แซด คริสเท่น สจ๊วร์ต (Kristen Stewart) ล็อบบี้งานให้ โรเบิร์ต แพททินสัน(Robert Pattinson)

ดูเหมือนว่านางเอกหัวขบถคนสวย คริสเท่น สจ๊วร์ต  มีทีท่าว่ารัก โรเบิร์ต แพททินสัน แฟนเก่า พระเอกรูปหล่อมาดเซอร์ ไม่เสื่อมคลาย ล่าสุดเม้าท์ให้แซดว่า เธอนี่แหละเป็นตัวตั้งตัวตีล็อบบี้จนแพททินสันได้รับเลือกให้มาแสดงนำประกบจอมเก๋าอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร ในภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น-ทริลเลอร์เรื่อง ''Idol's Eye'' 


แม้ว่าความรักของคู่รักคู่หวาน ''ร็อบสเท่น'' จากหนังผีดูดเลือดโรแมนติก ''ทไวไลท์'' จบสนิท 2 ครั้ง 2 ครา ตั้งแต่ที่ฝ่ายหญิงถูกจับได้แบบคาหนังคาเขาว่าแอบไปโซ้ยผู้กำกับหนัง ''สโนว์ไวท์ฯ'' ที่มีลูก มีเมียแล้วอย่าง รูเพิร์ต แซนเดอร์ กลางปี 2012 โดยพวกเขาเลิกกันไปนานพอสมควร ก่อนที่แพททินสันจะยอมทำตัวหน้าโง่ คืนดีกับเธออีกครั้ง แต่ก็เลิกรากันไปในที่สุด ตามประสาแก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก


แต่ก็ยังมีการปั่นข่าวให้ทั้งสองคนจดๆ จ้องๆ ว่าจะกับมาคืนดีกันเป็นระยะๆ แต่ก็ยังไม่เป็นจริง ถึงกระนั้น ไม่ได้ช่วยให้ข่าวของทั้งคู่จางหายไป มาล่าสุดมีการโยงว่า สจ๊วร์ตใช้เส้นสายจากการที่เธอรู้จักมักจี่กับ โอลิวิเย่ร์ อาสซายาส ผู้กำกับหนังชาวฝรั่งเศส จากครั้งร่วมงานกันใน ''Clouds of Sils Maria'' โทร.ล็อบบี้ให้ โอลิวิเย่ร์ เลือก แพททินสัน มารับบทนำใน ''Idol's Eye'' ที่เขากำกับฯ

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดได้เผยว่า
''คริสเท่น พยายามโทรศัพท์ไปหา โอลิวิเย่ร์ แบบนันสต็อป เธอบอกเขาว่า ร็อบเป็นนักแสดงที่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ตั้งใจทำงานอย่างนั้นอย่างนี้ จนในที่สุด ร็อบก็ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวสมใจเธอในที่สุด เหตุผลสำคัญก็เพราะว่า คริสเท่น รู้ดีมากว่า ร็อบอยากจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ บ็อบบี้ (โรเบิร์ต เดอ นีโร) สักครั้ง มากขนาดไหน''

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง