Wednesday, August 20, 2014

ลือให้แซด เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) แอบเดต คริส มาร์ติน(Chris Martin)

เรื่องราวความรักของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกออสการ์คนสวยจอมโก๊ะ ดูเหมือนจะลึกลับสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนเหลือเกิน เพราะเพิ่งแยกทางกับ นิโคลัส ฮอลท์ พระเอกชาวเมืองผู้ดี แต่ท่าทาง ลอว์เรนซ์ จะยังหลงกลิ่นอายหนุ่มอังกฤษ เพราะลือกันให้แซดว่า เธอมีชายในดวงใจคนใหม่แล้ว ซึ่งนอกจากเป็นคนอังกฤษแล้ว ยังมีลูกมีเมียที่รอหย่า นั่นก็คือ คริส มาร์ติน นักร้องนำวง Coldplay นั่นเอง


หลังจากรักๆ เลิกๆ กันมาตลอดนับตั้งแต่ปิ๊งกันในกองถ่ายหยังบล็อกบัสเตอร์เรื่อง ''เอ็กซ์-เมน : เฟิสต์คลาส'' ปี 2011 ซึ่งตอนนั้นแหล่งข่าววงในระบุว่า เป็นเพราะฝ่ายชายเบื่อที่ ''เจ-ลอว์'' นิยมเสพความมีชื่อเสียง และความที่เป็นคนเปิดเผยเกินเหตุ ทั้งจากการแสดงออกทางการพูดการจาและการกระทำ ด้วยสาเหตุนี้เองลอว์เรนซ์เลยเสียใจมาก เพราะใครจะคาดคิดว่าความทะเยอทะยานอยากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจะเป็นสิ่งผิด

แต่หลังจาก ลอว์เรนซ์ มีข่าวยืนยันว่า เธอเลิกกับฮอลท์แล้ว สาวมั่นแบบเธอก็เศร้าใจไม่นาน เพราะล่าสุดมีข่าวลือที่ยังไม่มีการยืนยันอ้างว่านางเอก Hunger Games วัย 24 ปี แอบเดต กับ คริส มาร์ติน ว่าที่สามี กวินเน็ธ พัลโทรว์ วัย 37 ปี มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว และเมื่อเดือน ก.ค. มีข่าวบอกว่า ลอว์เรนซ์ไปดูคึอนเสิร์ตของ Coldplay และอี๋อ๋อกับนักร้องนำนานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งก็ไม่แปลกหากมองว่าเธอนิยมหนุ่มผู้ดี ขณะที่มาร์ตินเองแม้ยังไม่หย่า แต่ก็อยู่ในสถานะแยกกันอยู่ และยังไม่มีการฟ้องหย่า ซึ่งอาจเป็นเหตุผลทำให้พวกเขายังเปิดเผยมากไม่ได้


ส่วนทางฝั่ง ฮอลท์ ก็ถูกจับโยงหา คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกคนงามทรามวัย อย่างช่วยไม่ได้ เพราะมีการแชร์ภาพ ฮอลท์ ไปกินซูชิกับ สจ๊วร์ต ที่ ซึคิจิ มาร์เกต ในโตเกียว แม้ข้อเท็จจริงไม่มีอะไรในกอไผ่ นอกจากทั้งสองคนทำงานด้วยกันในกองถ่ายหนัง ''Equals'' ถึงกระนั้น ก่อนหน้านี้ ลอว์เรนซ์มีข่าวทำนองว่าไม่สบายใจกับการที่ฮอลท์ ต้องมาเล่นหนังกับสจ๊วร์ต เนื่องจากชื่อเสียงที่กระฉ่อนวงการ อยู่ใกล้ใครเป็นไม่ได้ ต้องมีข่าวให้ซุบซิบนินทาเสมอ ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต แพททินสัน ที่ปิ๊งกันในกองถ่าย  ''Twilight'' ปี 2009 และ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนัง ''Snow White & the Huntsman'' ปี 2012


แต่คนที่ดูมีความเป็นไปได้มากกว่าน่าจะเป็น ไรลี่ย์ คีโอห์ ที่แม้เป็นดารา แต่ก็ดังเงียบๆ ซึ่งเข้าทาง ฮอลท์ พอดี และแน่นอนว่า ลอว์เรนซ์ เจ็บปวดมาก เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าเธอทุ่มเทมากขนาดไหนเพื่อประสบความสำเร็จ และเธอภูมิใจกับเส้นทางอาชีพของเธอมาก แต่ว่านิคอยากได้ผู้หญิงที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนั้น และ ไรลี่ย์ มีคุณสมบัติพอดี เขาเคยเดตกับ ไรลี่ย์ แล้วตอนที่เขาเลิกกับ ลอว์เรนซ์ หนที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเขาพร้อมแล้วที่จะสานต่อจากความสัมพันธ์นั้น

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง