Sunday, August 17, 2014

แฟนคลับได้ลุ้น กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) คืนดี คริส มาร์ติน(Chris Martin) มีบ้านใกล้กัน

ตอนนี้การลุ้นให้ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ กับ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษกลับมาคืนดีอีกครั้งเริ่มเห็นแสงเรืองรอง  เมื่อมีรายงานว่าทั้งสองคนอาศัยอยู่ใกล้ๆ กันในย่านแฮมป์ตันส์ 


นิวยอร์ก โพสต์ สื่อดังเมืองมะกัน ได้เปิดเผยของว่า นักร้องหนุ่มแห่งวง Coldplay เช่าที่พักของ มิตช์ คุปชัค ผู้จัดการทั่วไปของลอสแอนเจลีส เลเกอร์ ทีมดังในวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ในแฮมป์ตันส์ โดยที่พักหรูคู่เซเล็บแห่งนี้อยู่ห่างแค่ไม่กี่บล็อกจากบ้านพักของ พัลโทรว์ ที่มีลูกกับเขา 2 คนชื่อ แอปเปิ้ล วัย 10 ขวบ และ โมเสส วัย 8 ขวบ ซึ่งพวกเขาพักอาศัยในช่วงซัมเมอร์

นอกจากนี้ ยังมีรายงานออกมาเป็นอีกระลอกว่าทั้งคู่อาจจะลมพัดหวนอีกครั้ง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาก็เพิ่งจะมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมด้วยกันที่รีสอร์ตในนิวยอร์ก รวมทั้งยังไปกินอาหารที่ร้านหรูกับลูกๆ และยังไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ”Hector and the Search for Happiness”

แหล่งข่าวได้ออกมาเปิดเผยถึงโอกาสที่ความรักใหม่ในขวดเก่าของ พัลโทรว์ กับ มาร์ติน จะกลับคืนมาอีกครั้งว่า
”พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะกว่าที่พวกเขาเคยทำตอนที่พวกเขายังเป็นสามีภรรยากัน เวลาที่พวกเขาออกไปไหนมาไหนด้วยกัน พวกเขาหัวเราะร่าเริง และแสดงอาการหยอกล้อหวานแหวว รวมทั้งกระเซ้าเย้าแหย่กันตลอด”

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าทั้งสองคนกลับมาใกล้ชิดแนบแน่นอีกครั้ง หลังจากที่ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกอย่างสนุกร่วมกับเพื่อนฝูง และครอบครัว ซึ่งงานนี้เห็นได้ชัดว่า พัลโทรว์ กับ มาร์ติน มีความสุขมากๆ และมีความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่อาจจะอยากมีเวลาที่สวยงามแบบครอบครัวอีกครั้ง

”พวกเขาไม่ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่มันก็มีความเป็นไปได้เลยทีเดียว พวกเขากำลังพยายามหาความลงตัวสำหรับพวกเขาเพื่อที่จะให้ทุกอย่างกลับคืนมาอีกครั้ง ก็เหมือนกับตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกันครั้งแรก ตอนนี้พวกเขาเข้ากันได้ดีจริงๆ” แหล่งข่าวอีกรายเผย

แหล่งข่าวเจ้าเดิมยังระบุเพิ่มเติมว่า
”เธอไม่อยากที่จะจบชีวิตแต่งงาน เขาเป็นพ่อที่แสนประเสริฐ และนั่นก็ช่วยรักษาชีวิตรักของพวกเขาให้ยังคงอยู่ต่อไป พวกเขายังคงรักกันและกันเสมอ และถ้าความโรแมนติกกลับคืนมาอีกครั้ง พวกเขาคงจะพยายามในเรื่องนี้ ถ้ามันเป็นความรู้สึกที่เหมาะสม”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง