Thursday, August 7, 2014

มาดอนน่า(Madonna) - เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) แย่งสิทธิ์จัดคอนเสิร์ตงานครบรอบการล่มสลายกำแพงเบอร์ลิน

เหมือนคำโบราณที่ว่า ''เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้'' ฉันใด มาดอนน่า ป็อปสตาร์รุ่นใหญ่ กับ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวชื่อก้องโลก ก็เป็นเหมือนอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อล่าสุดมีการบอกว่าทั้งคู่ได้เปิดศึกกันเพื่อแย่งสิทธิ์การจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 25 ปี การล่มสลายของกำแพงเบอร์ลิน


เนื่องในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ จะมีการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบการทุบกำแพงครั้งประวัติศาสตร์ที่ทำให้เยอรมนีกลับมารวมกันเป็นปึกแผ่นเป็นชาติเดียว ซึ่งแน่นอนว่านี่ถือเป็นงานที่มีความพิเศษสุดๆ และหลายคนก็อยากมาร่วมอีเวนต์พิเศษนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาดอนน่ากับ เลดี้ กาก้า แต่มันมีที่ว่างให้เพียงแค่ที่เดียวเท่านั้น

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ของเกาะอังกฤษ ได้เผยว่ามีข่าวจากแหล่งข่าวว่า
''มาดอนน่า และ กาก้า ต่างก็อยากได้รับเกียรติให้ทำการแสดงในงานนี้กันทั้งคู่ พวกเธอต่างก็ชอบคิดว่าเป็นคนที่จริงจังทางการเมืองมากๆ และทั้งคู่ก็มีคิวที่จะต้องโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ด้วย''

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ 2 ป็อปสตาร์ระดับโลกมาเปิดศึกกัน เพราะก่อนน้านี้เคยมีการอ้างว่า นักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''Applause'' ได้ก๊อปปี้ภาพลักษณ์ของ มาดอนน่า ไปแทบจะทุกกระเบียดนิ้ว เพื่อช่วยส่งเสริมเส้นทางในวงการดนตรีของเธอเอง

นอกจากนี้ มาดอนน่ายังเคยปรามาสคู่ปรับของเธอด้วยว่ากำลัง ''ตกต่ำลง'' หลังจากที่เธอกล่าวหาว่า ''Born This Way'' ซึ่งเป็นเพลงฮิตของ กาก้า เป็นการถอดแบบมาจาก ''Express Yourself'' ของเธอเด๊ะ และมันก็ทำให้ทั้งคู่แทบจะมองหน้ากันไม่ติดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แหล่งข่าววงในกล่าวเสริมต่อว่า
''ยิ่งใกล้วันที่จะถึงงานมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งอาจจะเป็นสิ่งที่จุดความเป็นคู่อริกันมาแต่ชาติปางก่อนของทั้งคู่ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งมากเท่านั้น เพราะไม่มีใครคุ้นเคยกับการถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม หากมันต้องมีการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดแล้วนั้น มันก็ดูเหมือนว่ามีโอกาสสูงที่ผู้จัดงานจะเลือกราชินีเพลงป็อป อย่าง มาดอนน่า มากกว่า เลดี้ กาก้า''

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง