Thursday, March 9, 2017

เคท มอส(Kate Moss) ถูกแฮกภาพนู้ดงานวิวาห์สมัยแต่ง เจมี่ ฮินซ์ (Jamie Hince)

ซูเปอร์โมเดลระดับโลก เคท มอส (Kate Moss) เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ต้องตกเหยื่อของแฮกเกอร์แสบ เมื่อภาพลับเปลือยกายในวันแต่งงานกับ เจมี่ ฮินซ์ (Jamie Hince) มือกีตาร์แห่งวง ''The Kills'' ซึ่งเธอไม่อยากให้ใครเห็น โดนแฮกเกอร์ฉกไปจากคอมพิวเตอร์ และนำเอาไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 



จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อบันเทิงชื่อดังระบุว่า ภาพโป๊เด็ดดวงโดนใจของ เคท มอส นางแบบสาววัย 43 ปี ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นการกดชัตเตอร์จาก เทอร์รี่ ริชาร์ดสัน กับ มาริโอ เทสติโน่ สองช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง มีการถ่ายในช่วงจัดงานฉลองมงคลสมรสของเธอกับ ฮินซ์ เมื่อปี 2011 ที่ปัจจุบันทั้งสองคนแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว

เคท มอส(Kate Moss)

โดยแหล่งข่าวเผยกับ เดลี่ สตาร์ ว่า
"เคท คงโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเรื่องนี้แน่ๆ แม้ว่าตอนนี้เธอจะเลิกกับ เจมี่ ไปแล้ว แต่ภาพชุดเหล่านี้ยังคงมีความสำคัญสำหรับเธอ และเป็นแบบส่วนตัวสุดๆ แน่นอนว่า เคท ไม่ได้รู้สึกแปลกกับการแก้ผ้าถ่ายรูป แต่ภาพพวกนี้มันแตกต่างออกไป"
งานวิวาห์ เคท มอส(Kate Moss) กับ เจมี่ ฮินซ์ (Jamie Hince)

แหล่งข่าวยังได้ระบุว่า
"มีบางภาพที่ตั้งใจถ่ายให้ เจมี่ และบรรดาคนในครอบครัวรวมทั้งเพื่อนๆ สนิทเท่านั้น ที่สำคัญไม่ได้มีการเปิดเผยให้ใครดูทั้งนั้น พวกแฮ็กเกอร์ทำเรื่องที่น่ารังเกียจมากๆ ที่ขโมยภาพแบบนี้เป็นครั้งที่สองในรอบ 4 เดือน ตอนนี้เธอกำลังมองหาแนวทางที่จะเพิ่งความปลอดภัยในระบบออนไลน์ของเธอ"

ล็อตตี้ มอส(Lottie Moss)
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฮกเกอร์ฉกภาพของนางแบบดัง ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เฟสบุ๊ค ล็อตตี้ มอส(Lottie Moss) น้องสาวของ เคท มอส โดนแฮก และมีการฉกภาพหลายใบที่ถ่ายในงานวันเกิดของมอส

"เคท ไม่ได้เล่นโซเชียล แต่ ล็อตตี้ ไม่ได้ตั้งค่าความปลอดภัยเฟสบุ๊คเอาไว้ แม้ตอนนี้ที่จะมีการตั้งค่าให้เป็นส่วนตัวมากขึ้นแล้ว เธอรู้ว่าเธอตกเป็นเป้าสำหรับพวกที่เกลียดเธอที่อยากรู้ข่าวสารของเธอกับพี่สาว ภาพพวกนี้ไม่ควรโดนนำไปแชร์ให้ใครเห็น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ความเป็นส่วนตัวของเธอโดนแฮกเกอร์เข้ามาวุ่นวาย"

เครดิตภาพ Qutee, People, Getty

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง