Monday, March 6, 2017

เอ็มม่า วัตสัน(Emma Watson) โต้ไม่สมเป็นทูตของ UN WOMEN ประเด็นถ่ายแฟชั่นเปลือยเต้า

นักแสดงสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์คนใหม่ เอ็มม่า วัตสัน ถูกโจมตีอย่างหนักว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นทูตของ UN WOMEN เหตุถ่ายแฟชั่นโนบรา จนต้องออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าว


หลังจาก เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ถ่ายแฟชั่นเปลือยอกลงนิตยสาร Vanity Fair เป็นเหตุให้ถูกชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก พร้อมทั้งโยงไปถึงการเป็นทูตนักสตรีนิยมของ UN ทำให้เธอต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น


เอ็มม่าได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Reuters ถึงความหมายของคำว่านักเสรีนิยมที่อนุรักษ์สิทธิสตรีว่า "มันเรื่องความเข้าใจผิดเกี่ยวกับนักสตรีนิยม สตรีนิยมคือการให้ทางเลือกกับผู้หญิง สตรีนิยมไม่ได้ยึดติดเพื่อที่จะเอาชนะผู้หญิงคนอื่นๆ มันคืออิสระ การปลดปล่อย และความเสมอภาค ฉันไม่รู้จริงๆ ว่า นมของฉันมันเกี่ยวอะไรด้วย ฉันสับสนสุดๆ คนอื่นก็สับสน คนอื่นบอกฉันว่าฉันไม่ควรเป็นเฟมินิสต์"

นอกจากนี้เอ็มม่ายังพูดถึงการทำงานกับช่างภาพ Tim Walker ในการถ่ายแบบเปลือยอกและคลุมด้วยแจ็กเก็ตถักสีขาว
"เราทำอะไรบ้าๆบอๆ หลายสิ่งในวันถ่ายแบบ แต่ฉันกลับรู้ว่ามันคือศิลปะและครีเอทีฟสุดๆ การร่วมงานกับทิมทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รู้ถึงความน่าสนใจและความสวยงามที่ช่างภาพจะสร้างมันออกมา"


ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ reuters.com, mashable.com
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ gettyimages.com; @EmmaWatson ; @VanityFair ; (@BBCWorld)

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง