Monday, April 17, 2017

เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) เผลอทำจุกโผล่ตอนถ่ายเซ็กซี่ให้ Love Magazine

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เบลล่า ฮาดิด ก่อเหตุสยิวขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอเผลอทำจุกโผล่ออกมาอย่างไม่ตั้งใจระหว่างถ่ายแบบกับนิตยสาร Love Magazine  โดยหนังสือแฟชั่นเล่มดังได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบลงอินสตาแกรมของพวกเขา ซึ่งเป็นภาพที่เบลล่าดูสวยเซ็กซี่อย่างยิ่งในชุดชั้นในลายดอกสีสันสดใส แต่ปรากฎว่าขณะที่ยกแขนทั้ง 2 ขึ้นวางบนศีรษะ บราของเธอก็เลื่อนหลุดลงมาจนเผยให้เห็นปทุมถันข้างขวาของสาววัย 20 กะรัตนั้นได้โผล่พ้นบราออกมา  


"สุขสันต์วันจันทร์" Love Magazine แคปชั่นรูปที่ลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฝีมือการถ่ายของช่างภาพ คาริน แบคคอฟฟ์ และ ลีเนตต์ การ์แลนด์


ขณะที่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้ว เบลล่า รวมทั้ง จิจี้ พี่สาวและ อันวาร์ น้องชาย ได้ร่วมฉลองให้กับ โยลันดา คุณแม่ของพวกเขา สำหรับการคว้ารางวัลคุณแม่แห่งปีของ Daily Front Row


"ฉันภูมิใจมาก!!!! คุณแม่สุดสวยของฉัน!!" เบลล่า ทวีตเมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน โดยทั้งเธอและ โยลันด้า นั้นมีความผูกพันกันมากเป็นพิเศษ เนื่องจากทั้งคู่ต่างป่วยเป็นโรคไลม์เช่นเดียวกัน

ขณะรับรางวัลที่ลอสแอนเจลิส ดาราหญิงจาก The Real Housewives of Beverly Hills วัย 53 ปี กล่าวว่า "ฉันภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นแม่ทุกวัน ฉันรักการเป็นแม่ ทุกวันฉันรู้สึกว่ามันคือของขวัญ"

เครดิตภาพ LOVE Magazine

ที่มา: www.siamdara.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง