Friday, April 28, 2017

ลอร์แรน จิลล์ส(Lorraine Gilles) พี่เลี้ยงลูกคู่กรณีแฉ "เมล บี(Mel B)"ชวนสวิงกิ้ง"เบลาฟอนเต้(Belafonte)"

จากกรณีที่ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี นำเอกสารฟ้องหย่าออกมาแฉ เมล บี หรือ เมลานี บราวน์ อดีตป็อบสตาร์ "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปดังคับโลกช่วงยุค 90 ว่ามักจะชักชวนพี่เลี้ยงลูกของเธอมีเซ็กซ์หมู่แบบสวิงกิ้น 2 รุม 1 ร่วมกับ สตีเฟ่น เบลาฟอนเต้ อดีตสามีผู้กำกับร่างบึ้ก หลายครั้งต่อสัปดาห์ตลอดช่วง 7 ปี


ลอร์แรน จิลล์ส ซึ่งปัจจุบันอายุ 26 ปี ได้ยื่นเอกสารฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท หลัง "เมล บี" อ้างว่าเธอโดนทำร้ายร่างกายจาก เบลาฟอนเต้ ด้วยการชก และบีบคอ รวมทั้งยังบังคับให้มีเซ็กซ์กับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้แก่พี่เลี้ยงเด็กที่เป็นคู่กรณี


จิลล์ส ระบุว่าช่วงอายุ 18 ปี เมล บี กับ เบลาฟอนเต้ และเธอได้ดื่มสุราจนเมามาย จากนั้นทั้งสองคนก็ชักชวนเธอร่วมมีเซ็กซ์หมู่ ทั้งๆ ที่พวกเขาได้พบกับครั้งแรกที่บาร์แห่งหนึ่งในฮอลลีวู้ดเมื่อปี 2009 จากนั้น (อดีต)คู่รัก ได้จ้างเธอทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงลูกของพวกเขา และในช่วงเวลาที่ทำงานอยู่ด้วยกันเธอกับ เมล บี มักจะมีเซ็กซ์กันบ่อยๆ


นอกจากนี้เอกสารจากศาลยังระบุว่า จิลล์ส ไม่เคยร่วมหลับนอนกับ เบลาฟอนเต้ หากไม่มี บราวน์ อยู่บนเตียงด้วย ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะไม่ใช่เพียงแค่การที่ จิลล์ส จะร่วมทำกิจกรรมสงครามใต้สะดือแบบสวิงกิ้งแล้ว บ่อยครั้ง เมล บี มักจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ด้วย

"มีแค่ครั้งเดียวที่ จิลล์ส กับ เบลาฟอนเต้ มีเซ็กซ์กันเมื่อ บราวน์ ชวนสามีของเธอมาร่วมแจมกับบนเตียงนอน ซึ่งตอนช่วงเวลานั้น บราวน์ ยังทำหน้าที่เป็นตากล้อง และคอยบันทึกช่วงที่มีเซ็กซ์กัน หรือถ่ายภาพขณะที่มีการเซ็กซ์หมู่กัน" เอกสารยื่นฟ้องศาลดังกล่าว ระบุ

 นอกจากนี้เอกสารฉบับดังกล่าวยังได้ระบุว่า เมล บี กับ จิลล์ส  เป็นอะไรที่มากกว่าเจ้านายกับลูกน้อง "ตั้งแต่ตอนแรก บราวน์ กับ จิลล์ส พัฒนาเรื่องมิตรภาพ และความสัมพันธ์ด้านเซ็กซ์พร้อมกับชายคนอื่นนอกเหนือจากความสัมพันธ์กับสามีของเธอ บราวน์อธิบายกับ จิลล์ส ว่าเธอกับสามีของเธอมีความสัมพันธ์แบบเปิด (อนุญาตให้สามีหรือภรรยามีกิ๊กได้)"

เครดิตภาพ Xposure
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง