Wednesday, May 3, 2017

วิศวกรสาว คาร์ลี่ โฮลเดอร์(Carley Holder) แฉ ทอม ฮาร์ดี้(Tom Hardy) ไม่ใช่ฮีโร่ ยันเธอเป็นคนวิ่งจับโจร

หรือจะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อพระเอกมาดดิบ ทอม ฮาร์ดี้(Tom Hardy) ที่เพิ่งจะได้รับการเชิดชูจากกรณีวิ่งไล่จับ 2 โจรแสบสุดชีวิต เพราะล่าสุดมีรายงานว่าคนที่วิ่งไล่จับโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ไม่ใช่ ฮาร์ดี้ แต่เป็นหญิงสาวชาวบ้าน ต่างหากที่เป็นฮีโร่ตัวจริง ?


ก่อนหน้านี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา มีรายงานว่าขณะที่ ดาราวัย 39 ปี กำลังเดินเล่นอย่างสบายใจเฉิบทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่แล้วเขาก็เห็นภาพที่โจร 2 คนซึ่งอายุ 16 ปีทั้งคู่ กำลังหนีอย่างสุดชีวิต ภายหลังขับรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งขโมยมา ไปชนรถเมอร์เซเดสคันหนึ่ง
คำชม ฮาร์ดี้ อาจกลายเป็นหมั้น

เมื่อเห็นคนร้ายกำลังจะลอยนวล ฮาร์ดี้ จึงไม่รอช้า วิ่งไล่ล่าโจรอย่างไม่คิดชีวิต โดยเขาถึงขั้นวิ่งทะลุสวน และผ่านตึกแห่งหนึ่งด้วย จนดูเหมือนฉากในหนังเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากไล่ล่าได้สักพัก เขาก็จับโจรรายหนึ่งได้สำเร็จด้วยการรวบต้นคอเอาไว้ แต่อีกคนหนีไปได้ โดยเหตุการณ์นี้ทำให้ ฮาร์ดี้ ได้รับการสรรเสริญเชิดชูเป็นกระบุงโกย
โฉมหน้าสาวที่ยืนยันจับโจรเอง ไม่ใช่ ฮาร์ดี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรื่องพลิกกลับตาลปัตรแล้ว เนื่องจาก คาร์ลี่ โฮลเดอร์ สาววัย 35 ปี ออกมาเผยกับ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีว่าความจริงแล้วคนที่ไล่ล่า 2 โจรแสบก็คือเธอไม่ใช่ พระเอกมาดโหดจากภาพยนตร์เรื่อง "Mad Max: Fury Road" เลย "ฉันต่างหากที่เป็นคนวิ่งไล่เด็กหนุ่มคนนั้น และลากเขามาที่เกิดเหตุ ฉันไม่ได้เรียกร้องคำสรรเสริญ แต่ฉันอยากให้ ฮาร์ดี้ ยอมรับว่านั่นไม่ใช่เขา"

โฮลเดอร์ ซึ่งเป็นวิศวกร และดีเจ บอกว่าเธอกำลังกินอาหารเที่ยงกับแฟนหนุ่มที่ร้าน เดอะ เร้ด คาว ในริชมอนด์ ทางลอนดอนตะวันตกเฉียงใต้ช่วงที่เกิดเหตุระทึก โดยเธอกล่าวต่อไปว่า "ฉันจับตัวโจรได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามฉันหลังจากนั้น และขอบคุณฉันที่ช่วยจับโจร"

เครดิตภาพ facebook, PA, Google, BBC, dailymail.co.uk
ที่มา สยามดารา




No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง