Friday, May 26, 2017

อึ้ง! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) แต่งตัวแบบนี้เลยเหรอ

นางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ โดนปาปารัซซี่ถ่ายภาพขณะอยู่กลางเมืองใน ชุดบางเฉียบจนมองเห็นปทุมถัน และก้นแบบเต็มสองตา


เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นางเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง " Hunger Games" โดนจับภาพได้ขณะกำลังอุ้มน้องหมาน่ารักน่าชังมาที่รถเอสยูวีสุดหรูที่จอดรออยู่ในมหานครนิวยอร์ค ซึ่งในตอนแรกก็ไม่น่าจะมีอะไรฮือฮา แต่พอซูมภาพเข้าไปทุกๆ คนต้องอึ้งกันไปเลย เพราะเป็นชุดบางเฉียบ


โดยชุดที่ "เจลอว์" สวมใส่เป็นชุดซีทรูสีขาวที่บางมาก ด้วยเหตุนี้เองสิ่งที่อยู่ใต้ร่มผ้าก็เลยเผยออกมาให้เห็นแบบไม่เกรงใจประชาชน โดยจากภาพแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ลอว์เรนซ์ ไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็น "จุก"ขณะที่ด้านล่างก็ใส่เพียงแค่กางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้น

ขณะที่ภาพที่นำมาเปิดเผยดูเหมือนว่า ลอว์เรนซ์ จะไม่ได้ยี่หระ หรือเขินอายกับการแต่งตัวกึ่งนู้ดของเธอเลย ที่ต้องบอกว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกอะไร เพราะเมื่อเร็วๆ นี้เธอก็เพิ่งทำให้โลกต้องตะลึงมาแล้วจากการเต้นรูดเสายั่วสวาทที่ไนท์คลับเปลื้องผ้า

เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ลอว์เรนซ์ โดนแฉคลิปที่เต้นรูดเสาอย่างเมามัน และยังไปโชว์ลีลาเสียวกับชายแปลกหน้าคนหนึ่งด้วย ซึ่งแน่นอนว่าชายคนนั้นไม่ใช่ ดาร์เรน อโรนอฟสกี้ แฟนหนุ่มใหญ่ผู้กำกับหนังชาวอเมริกัน แต่กระนั้นเธอก็ไม่แคร์ เพราะออกมายืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่จำเป็นต้องขอโทษด้วย

เครดิตภาพ Backgrid,  Vanity Fair, TheImageDirect
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง