Monday, May 15, 2017

ฟิลลิป สโคฟิลด์(Phillip Schofield) เผยหวิดขับรถชน ออร์แลนโด้ บลูม(Orlando Bloom) ดับ!

แฟนคลับของพระเอกหน้าหล่อ ออร์แลนโด้ บลูม มีอันต้องสะดุ้งกันเป็นแถว เมื่อได้ยินพิธีกรยอดนิยมชาวอังกฤษ ฟิลลิป สโคฟิลด์ เผยว่าตนเกือบฆ่า บลูม มาแล้วก่อนที่เจ้าตัวจะประสบความสำเร็จในวงการฮอลลีวู้ด จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน


ออร์แลนโด้ บลูม ได้กลับมาสวมบท วิลล์ เทอร์เนอร์ อีกครั้งในภาพยนตร์มหากาฬโจรสลัด "Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge" อย่างไรก็ตาม ดาราหนุ่มเลือดผู้ดี เกือบไม่ได้เป็น "ออร์แลนโด้ บลูม" เหมือนทุกวันนี้ จากฝีมือของพิธีกรดังแห่งรายการ "This Morning"

ออร์แลนโด้ บลูม ได้มีโอกาสปรากฎตัวในรายการ"This Morning" เพื่อให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการกลับมาทำงานให้หนังแฟรนไชส์ค่ายดิสนี่ย์ อีกครั้ง โดย สโคฟิลด์ เปิดฉากพูดคุยว่า
"ช่วงแรกนี้ผมขอเคลียร์ก่อนจะเริ่มสัมภาษณ์หน่อยได้ไหม ?"

สโคฟิลด์ กล่าวว่า
"อาชีพของคุณกำลังรุ่งโรจน์ แต่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าคุณก้าวออกมาซักสองก้าวตอนที่คุณเดินออกมาจากฟุตบอทที่ถนนเฮนลี่ย์ ออน เทมส์ ตอนนั้นผมขับรถเกือบชนคุณ"

ขณะที่ พระเอกหนุ่มวัย 40 ปี ซึ่งไม่ได้อยู่ในสตูดิโอ ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านวีดิโอลิงค์จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเขาถือรูป สโคฟิลด์ กับ ฮอลลี่ วิลลอจบี้ พิธีกรร่วม ได้ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง โดยสตาร์ดังจากภาพยนตร์เรื่อง " Lord of the Rings " ยังหัวเราะสนั่นและไม่ยี่ระกับเหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากที่ขำๆ กับเรื่องราวในอดีตแล้ว เจ้าตัวยังได้พูดเกี่ยวกับการกลับมาแสดงหนังโจรสลัดสุดแนวอีกรอบ

"ผมคิดว่าหนังแบบนี้ พร้อมทั้งสเปเชียล เอฟเฟกต์ และ วิชวล เอฟเฟกต์ ซึ่งเราไม่เคยมีแบบนี้จากการสร้างหนังที่ผ่านมา มันเป็นการเอนเตอร์เทนต์ที่ดีเยี่ยมที่สุด ผมไม่อยากสปอยอะไรทั้งนั้น แต่ผมสามารถบอกพวกคุณได้เลยว่ามันล้ำสมัย และสนุกมากๆ"


เครดิตภาพ ITV, Disney,Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง