Tuesday, May 23, 2017

เบลล่า ฮาดิด(Bella Hadid) เปิดหวอสนั่นเทศกาลหนังเมืองคานส์(Cannes Film Festival)

ซูเปอร์โมเดลสุดฮอต เบลล่า ฮาดิด(Bella Hadid) ทำเอาบุรุษเพศเสียวซ่านสะท้านทรวงไปทั้งเมืองคานส์ หลังนางแบบสาวสุดฮอตโชว์หุ่นงามระหงส์ในชุดราตรีแหวกลึกจนมองเห็นกางเกงใน ขณะเดินบนพรมแดงวันเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 ที่ประเทศฝรั่งเศส


นางแบบสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ชาวแคลิฟอร์เนีย เดินทางมาที่ตอนใต้เมืองน้ำหอม เพื่อเข้าร่วมงานสำคัญของคนวงการภาพยนตร์ สาวน้อยวัย 20 ปี มาพร้อมกับชุดราตรีสีชมพูอ่อนพร้อมกับสร้อยเพรชรูปหัวใจและรองเท้าส้นสูงสุดเท่ เธอดูมั่นอกมั่นใจกับชุดที่ใส่อย่างมากและโปรยยิ้มที่แสนหวานขณะยืนโพสต์ท่าให้บรรดาช่างภาพกดชัตเตอร์กันอย่างเมามัน แต่ดูเหมือนว่าเสื้อผ้าที่เธอใส่ดูเหมือนจะทำให้เธอรู้สึกลำบากใจมาก และสุดท้ายก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อ เบลล่า ดันพลาดเปิด "หวอ" ให้ชาวประชาได้เห็นเต็มสองตา

อย่างไรก็ตาม เบลล่า พยายามไม่สนใจกับเหตุที่เกิดขึ้น แถมยังเข้ามาทักทายกับ ซูซาน ซาแรนดอน นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ และยังยินดีไม่มีปัญหาที่จะยืนโพสต์ท่าโปรยยิ้มให้กับบรรดาสื่อมวลชนได้ถ่ายรูปกันแบบเต็มที่


ปีนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครบ 70 ปี จึงมีบรรดาคนดังค่อยๆ ทยอยเข้ามาร่วมงานเรื่อยๆ อย่าง เอมิลี่ ราทาจคาวสกี้, ลิลี่-โรส เด็ปป์ ลูกสาวจอห์นนี่ เด็ปป์,  เฮลี่ย์ บอลด์วิน, โฮฟิต โกลัน เป็นต้น

Bella Hadid - Susan Sarandon



Cannes Film Festival

เครดิตภาพ REX, AFP
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง