Tuesday, May 9, 2017

ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) พลาดโดนแชะกลีบอูฐขณะสวมชุดรัดติ้ว

นางแบบสาวดาวรุ่ง ไคลี่ เจนเนอร์(Kylie Jenner) ไม่รู้ว่าพลาดหรือตั้งใจที่สวมชุดแนบเนื้อไปงานปาร์ตี้ จนโดนปาปารัซซี่ซูมภาพแบบชัดเจนยิ่งกว่าระบบเอชดีบริเวณ "กลีบอูฐ" ที่แสดงให้เห็นถึงความโหนกนูนอวบอิ่ม ชนิดที่บุรุษเพศพันธุ์แท้ต้องกลืนน้ำลายเลยทีเดียว


นางแบบสาวพราวเสน่ห์ วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในน้องสาวที่แสนเซ็กซี่ของ คิม คาร์ดาเชี่ยน(Kim Kardashian) คุณพี่นักแสดงเรียลลิตี้ สะโพกทอร์นาโด ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะแม่เจ้าประคุณมักจะถ่ายเซลฟี่โชว์ความเอ็กซ์เกินวัยของเธอผ่านโลกออนไลน์


ล่าสุด น้องสาวแท้ๆ ของ เคนดัลล์ เจนเนอร์(Kendall Jenner) มีโอกาสได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ทราวิส สกอตต์ แร็พเปอร์มาดดิบ ที่มหานครนิวยอร์ค โดย ไคลี่ แต่งตัวแบบสบายๆ สไตล์สาวร็อกด้วยเสื้อแจ็คเกตกับกางกางรัดติ้วสีดำ ดูแล้วเซ็กซี่ไม่ใช่ย่อย

อย่างไรก็ตามการแต่งตัวแบบง่ายๆ สบายๆ ของ ไคลี่ กับเป็นเรื่องโชคดีสำหรับช่างภาพและผู้ชม เนื่องจากกางเกงแนบเนื้อของเธอมันเผยให้เห็นรูปร่างของเนินสามเหลี่ยมที่แสนอวบอิ่มเกินวัยของเธอ งานนี้ขอบอกว่าด้วยขนาดมหึมามันยากที่จะหลบซ่อนเอาไว้ได้จริงๆ

ขณะที่ ไคลี่  กำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปกับบรรดาแฟนคลับที่มารอเธอนั้น หารู้ไม่ว่าตอนนี้ "น้องสาวของเธอ" คงรู้สึกอึดอัดกับกางเกงที่รัดแน่น จนต้องปลิ้นออกมาเพื่อหวังหายใจ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้นาผืนน้อยนูนขึ้นมาอย่างเด่นชัด

ทั้งนี้ ไคลี่ เพิ่งมีข่าวลือลั่นสนั่นวงการบันเทิงว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ทราวิส วัย 25 ปี หลังจากที่ทั้งสองคนมีภาพขณะใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เธอแยกทางกับ ไทก้า ฮิพฮอพจอมแสบ


เครดิตภาพ Instagram, MEGA,
ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง